Thứ hai, 27/10/2014, 09h10

Viện Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ (ISRAD): Chất lượng đào tạo được khẳng định

Với phương châm đào tạo “tất cả vì lợi ích của học viên”, Viện Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ (ISRAD) đã xây dựng cho mình lối đi mang tính bền vững. Trải qua 11 năm hình thành và phát triển, Viện ISRAD đã đón nhận được sự yêu mến, tin cậy của đông đảo quý phụ huynh và học viên bởi chất lượng đào tạo qua từng khóa học.

Tiến sỹ Đào Trung Việt (bìa phải), Viện trưởng Viện ISRAD trong lễ khai giảng khóa học

Chất lượng là mục tiêu hàng đầu
Nhằm tạo ra một môi trường học tập tốt giúp người học tiếp cận và học hỏi các kỹ năng, kinh nghiệm, bí quyết về thành công có chọn lọc, Viện ISRAD đã liên kết, phối hợp với Viện Nghiên cứu giáo dục thuộc trường ĐH Sư phạm TP.HCM đào tạo các lớp nghiệp vụ: Nghiệp vụ cấp dưỡng, nghiệp vụ bảo mẫu, nghiệp vụ quản lý giáo dục, nghiệp vụ sư phạm nguyên lý giảng dạy đại học... Các khóa học này sẽ giúp học viên trang bị kỹ năng và phát triển năng lực chuyên môn. Điều quan trọng là học viên sẽ được học kiến thức đa dạng, có cơ hội học hỏi kinh nghiệm từ các giảng viên là Thạc sỹ, Tiến sĩ đến từ trường ĐH Sư phạm TP.HCM, trường ĐH Khoa học XH&NV TP.HCM. Sau 03 tháng học tập, học viên được Viện nghiên cứu giáo dục thuộc trường đại học sư phạm TP.HCM cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học.
“Học nghiệp vụ ngắn hạn là một giải pháp hữu hiệu, đáp ứng nhu cầu thực tiễn cho các học viên. Nắm bắt được điều này, Viện ISRAD cùng những giảng viên trình độ cao và tâm huyết với ngành đã mang lại những tiết học đầy thú vị, sinh động cho học viên. Đồng thời chất lượng giảng dạy qua những tiết học tại Viện ISRAD luôn được học viên đánh giá cao, điều đó mang lại hiệu quả cho các bạn trong lĩnh vực công việc chuyên môn sau này của mình. Viện ISRAD luôn lấy chất lượng đào tạo làm giá trị cốt lõi cho mình”,Tiến sĩ Đào Trung Việt - Viện trưởng viện ISRAD, chia sẻ.

Một khóa học tại viện ISRAD

Các khóa đào tạo từ những nhu cầu thực tế cuộc sống
Để giúp nhân viên làm việc tại các cơ sở mầm non, trường tiểu học các kiến thức tổng quan về dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm, sử dụng dụng cụ bếp công nghiệp, đặc điểm về tâm sinh lý của trẻ, tác phong chuyên nghiệp, Viện ISRAD mở lớp học nghiệp vụ cấp dưỡng. Với khóa đào tạo này, học viên sẽ được học về kiến thức đào tạo chuyên môn như: Đặc điểm phát triển sinh lý trẻ từ 0 - 6 tuổi; phòng chống 1 số bệnh lây qua đường tiêu hóa và đường hô hấp; dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm, trang thiết bị nhà bếp, vệ sinh an toàn trong nhà bếp...
Khóa học về nghiệp vụ bảo mẫu giúp học viên chuẩn hóa trình độ chuyên môn tại các trường mầm non; trang bị chuẩn về kỹ năng nghiệp vụ để sau khi học viên hoàn thành khóa học có đủ tự tin và kiến thức để chăm sóc trẻ. Khi học khóa này, học viên sẽ được đào tạo về kiến thức tâm lý lứa tuổi; công tác chăm sóc trẻ ở 5 mặt đạo đức, trí tuệ, thể dục, mỹ thuật, lao động tại trường mầm non; an toàn vệ sinh thực phẩm, ngộ độc thực phẩm - cách phòng chống...
Bên cạnh đó, khóa đào tạo quản lý giáo dục mầm non sẽ giúp học viên chuẩn kiến thức chuyên môn và kỹ năng để cải thiện công việc, làm quản lý tại các trường mầm non. Nội dung khóa học này sẽ giúp học viên hiểu tâm lý trẻ em; phương pháp giáo dục thể chất; phương pháp phát triển ngôn ngữ; phương pháp hình thành biểu tượng toán cho trẻ mầm non; phương pháp cho trẻ làm quen với hoạt động tạo hình…
Ngoài ra, Viện ISRAD còn mở một trong những ngành đang “hot” hiện nay, bổ sung nguồn nhân lực đang thiếu hụt nhiều tại các trường mầm non là khóa sư phạm mầm non hệ trung cấp chính quy. Học viên học tập 02 năm tại Viện và sau khi tốt nghiệp được trường Trung cấp Công nghiệp Bình Dương cấp bằng, sinh viên có thể liên thông Cao đẳng, Đại học. Lớp trung cấp này sẽ do các giáo viên trường ĐH Sư phạm TP.HCM trực tiếp giảng dạy nhằm trang bị học viên kiến thức vững vàng về chuyên môn để chăm sóc nuôi dạy trẻ tại các trường mầm non.
Với những nỗ lực không ngừng nhằm khẳng định thương hiệu của mình. Viện ISRAD sẽ là “địa chỉ vàng” để học viên trải nghiệm, trang bị, bổ sung kiến thức, kỹ năng làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả hơn; giúp người học có thêm được chiếc chìa khóa để bước vào môi trường làm việc tốt, vững chắc cho tương lai của mình.
VĂN THIẾT
Viện Nghiên cứu Phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ (ISRAD)
Khai giảng các khóa học vào ngày 15 và ngày 30 hàng tháng.
 
Ghi danh và học tại:
Cơ sở 1: 220-222 Quốc lộ 13, P.26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Cơ sở 2: Đường 449, Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú A, Q.9, TP.HCM
(Tại Viện kiểm sát nhân dân tối cao - Trường Bồi dưỡng, đào tạo nghiệp vụ kiểm sát)
Phân viện Biên Hòa: 25 Đường Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Chi nhánh tại Bình Dương: 16/42 đường N2, KP.Thống Nhất 1, TX. Dĩ An, Bình Dương
Điện thoại: 08.3899 1417 - 0914 291 339 (Thầy Hoàng)
Website: israd-hcm.edu.vn