Thứ hai, 29/12/2014, 09h12

Viện nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp vừa và nhỏ - ISRAD: Chi nhánh tại Đồng Nai - Phát huy chất lượng đào tạo

Với sự lớn mạnh không ngừng của Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ - (ISRAD) trong hơn 10 năm qua tại TP.HCM, vừa qua, ISRAD đã chính thức khai trương cơ sở thứ 3 tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Với việc mở rộng thêm mạng lưới của mình, ISRAD mong muốn mang lại môi trường đào tạo chất lượng cho học viên tại Đồng Nai với các khóa học nghiệp vụ ngắn hạn từ thực tế nhu cầu của xã hội hiện nay.

Tiến sĩ Đào Trung Việt - Viện trưởng ISRAD; Th.S Diệp Cẩm Tú, GĐ chi nhánh (đứng thứ 3, thứ 4 từ phải qua) cùng khách mời tại lễ khai trương chi nhánh Đồng Nai.

Hiệu quả từ chất lượng đào tạo
ISRAD ra đời năm 2003 từ tâm huyết của những người làm giáo dục. Chất lượng đào tạo là giá trị cốt lõi mà Viện xây dựng và luôn hướng đến. Thật hạnh phúc khi Viện Israd đã tạo dựng được niềm tin yêu từ phía học viên và chính điều đó đã làm động lực phát triển cho Viện Israd trong suốt thời gian qua. Đến nay, Viện đã thiết lập được một hệ thống giảng dạy đạt tiêu chuẩn, chất lượng uy tín cho từng chương trình học, khóa học, giúp tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu xã hội trong thời gian ngắn nhất”, Tiến sĩ Đào Trung Việt - Viện trưởng ISRAD, cho biết.
Nhằm giúp học viên nắm vững kiến thức để thực hiện tốt công việc của mình sau khi hoàn thành khóa học, bên cạnh phương pháp học tập sinh động, gắn liền với thực tiễn, đội ngũ giảng viên tại ISRAD còn là người truyền nguồn cảm hứng cho học viên. Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ - Chi nhánh tại Đồng Nai liên kết với Viện Nghiên cứu Giáo dục TP.HCM đào tạo, cấp giấy chứng nhận cho học viên sau khi hoàn thành khóa học. Với đội ngũ giảng viên trường Đại học sư phạm TP.HCM trực tiếp giảng dạy các khóa học Giáo dục mầm non, bên cạnh các giảng viên trường đại học Đại học Kinh tế, ĐH Khoa học XH và NV phụ trách giảng dạy các ngành đào tạo khác.

Một khóa tốt nghiệp tại ISRAD

Đào tạo các ngành nghề từ nhu cầu thực tế xã hội
Xuất phát từ nhu cầu về nguồn lao động đang thiếu của Việt Nam, Viện Nghiên cứu Giáo dục Phát triển Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ - Chi nhánh Đồng Nai đào tạo các các khóa học nghiệp vụ ngắn hạn, giúp học viên giải quyết được bài toán giảm tải về thời gian và chi phí.
Khóa Nghiệp vụ bảo mẫu: Khóa học giúp chuẩn hóa trình độ chuyên môn cho nhân viên tại các trường mầm non; trang bị chuẩn về kỹ năng nghiệp vụ để sau khi học viên hoàn thành khóa học có thể chăm sóc trẻ tại các trường mầm non. Khi học, học viên sẽ được đào tạo về kiến thức tâm lý lứa tuổi; công tác chăm sóc trẻ ở 5 mặt đạo đức, trí tuệ, thể dục, mỹ thuật, lao động tại trường mầm non; an tòan vệ sinh thực phẩm, ngộ độc thực phẩm - cách phòng chống...
Khóa Nghiệp vụ cấp dưỡng dành cho cấp Mầm non: Học viên sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng về trang thiết bị và vệ sinh an toàn trong nhà bếp; phòng bệnh và đảm bảo vệ sinh an toàn cho trẻ; VSATTP; phương pháp xây dựng khẩu phần thực đơn cho trẻ mầm non; nhu cầu dinh dưỡng của trẻ mầm non…
Bên cạnh đào tạo các khóa học thiết thực đó, ISRAD - Chi nhánh Đồng Nai còn đào tạo các ngành nghề, khóa nghiệp vụ cũng đang “hot” hiện nay như: Liên thông Đại học giáo dục mầm non, Lớp Y tế học đường dành cho cấp mầm non.
Đặc biệt, Khóa Nghiệp vụ kinh doanh xăng dầu, khí hóa lỏng, kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận có giá trị để hoàn thiện điều kiện kinh doanh xăng dầu, khí dầu mỏ hóa lỏng theo quy định của pháp luật hiện hành.
“Đến với các lớp học tại ISRAD - Chi nhánh Đồng Nai, học viên sẽ được trải nghiệm những tiết học thú vị, bổ ích học từ môi trường học tập thân thiện, đội ngũ giảng viên trình độ cao... đặc biệt, học viên có thể chủ động đăng ký thời gian học tập linh động để thuận lợi cho việc học tập của mình”, như lời của Th.S Diệp Cẩm Tú - Giám đốc Chi nhánh, cho biết.
Có thể nói, với Chi nhánh mới tại Đồng Nai, ISRAD đã nhân rộng mô hình đào tạo chất lượng, tạo điều kiện cho học viên tại Đồng Nai không phải mất nhiều thời gian, chi phí cho ước mơ thay đổi cuộc sống từ những khóa học ngắn hạn nhưng mang lại một tương lai vững chắc.
VĂN THIẾT
Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ - ISRAD
Chi nhánh Đồng Nai
Khai giảng các khóa học vào ngày 1 và ngày 15 hằng tháng
Chi tiết liên hệ: 33 Võ Thị Sáu, Phường Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
(TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH NIÊN ĐỒNG NAI)
Điện thoại: 0612. 21 21 82 - Email: israd.dongnai@gmail.com
Website: israd-hcm.edu.vn