Thứ hai, 4/7/2011, 09h07

Công ty Quang Minh: Khẳng định thương hiệu ở chất lượng và lòng tin của khách hàng

Trong trường học và văn phòng doanh nghiệp, bảng ghim, bảng viết… là thiết bị quan trọng, nó không chỉ tiện ích cho việc dạy học, làm việc mà còn tôn lên vẻ đẹp của lớp học, văn phòng.
Công ty Quang Minh (Địa chỉ - Văn phòng trưng bày: 439/B44 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM) là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất bảng ghim, bàn ghế học sinh, văn phòng doanh nghiệp và các thiết bị trường học tại Việt Nam. Tập thể BGĐ, NV Công ty luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. Ngoài nhập nguyên liệu đạt tiêu chuẩn từ Hàn Quốc, Quang Minh còn xây dựng hệ thống sản xuất tiên tiến, tạo các sản phẩm bền đẹp và mẫu mã đa dạng. Các sản phẩm của công ty gồm: Bảng ghim, Bảng trắng, Bảng phấn, Bảng di động, Bảng trượt, Bảng đa năng, Bảng đón khách, Bảng vách ngăn, Bảng kính, Bảng lịch công tác, Phụ kiện bảng, Bàn ghế học sinh…. Trong đó, sản phẩm mũi nhọn của công ty, có nhu cầu rất lớn trên thị trường tương lai là bảng ghim.
Trước môi trường Việt Nam đầy tiềm năng (hơn 36.000 trường học và 520.000 DN), nhưng có sự canh tranh cao, Quang Minh luôn đặt phương châm khách hàng là thượng đế và xem sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của doanh nghiệp. Đó là phục vụ tận nơi, miễn phí tại TP.HCM, đáp ứng tối đa yêu cầu của trường học và doanh nghiệp. Chính vì vậy, công ty Quang Minh đã xây dựng được thương hiệu mạnh với hệ thống hàng trăm đại lý với hàng chục nghìn khách hàng trên toàn quốc. Bước vào năm học mới, đã có hàng loạt các đơn vị đặt hàng như: Trường ĐH Văn Lang, Trường ĐH Việt Đức, Khuôn viên ĐH Quốc gia Thủ Đức TP.HCM, ĐH Giao Thông Vận Tải, ĐH Sư Phạm TP.HCM, Chi Nhánh Công Ty TNHH Kỹ thuật máy bay TP.HCM, Công ty Sheraton Nha Trang Hotel & Spa… Đặc biệt, Công ty còn vinh dự được trao tặng danh hiệu “Tinh hoa Việt Nam”.
“Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục cho ra đời các sản phẩm cao cấp, đa dạng hơn, đáp ứng thị trường trong nước và hướng đến xuất khẩu. Với sự phấn đấu không ngừng của tập thể BGĐ, NV, chúng tôi tin rằng công ty sẽ ngày càng phát triển, xứng đáng với danh hiệu "Tinh hoa Việt Nam", ông Đặng Xuân Trường - GĐ Công ty chia sẻ.
Tấn Tiến