Thứ tư, 31/12/2014, 18h12

Đại nhạc hội chào năm mới trên sân khấu nước

Sự kiện chào đón năm mới Heineken Countdown sẽ chính thức diễn ra từ 8 giờ tối 31/12/2014 tới 0 giờ 30 sáng 01/01/2015 tại Hồ Thiền Quang, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Lần đầu tiên, Heineken Countdown được tổ chức trên mặt hồ lung linh hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm chưa từng có trong thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới.

Chương trình tiếp tục quy tụ những ca sỹ và nhóm nhảy hot nhất Việt Nam và các DJs đẳng cấp quốc tế trình diễn trong suốt 4 tiếng liên tục. Không chỉ là những vũ điệu bốc lửa, những ca khúc hit trong năm của những ca sỹ, nhóm nhạc hàng đầu Việt Nam, những âm điệu sôi động từ các DJs đẳng cấp quốc tếđược công chúng yêu mến như Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Bùi Anh Tuấn, Hoàng Tôn, Hoàng Thùy Linh, Kimmese, Cường Seven… Nghệ sĩ sáo Huyền Trang sẽ có sự kết hợp bất ngờ trong phần biểu diễn ngẫu hứng với các DJ nổi tiếng như DJ Drew Tudose, DJ Kruise; nhóm New York Style biểu diễn tương tác với quả bóng trong suốt chuyển động trên mặt hồ…, Chương trình còn là một đỉnh cao của sự phối hợp các yếu tố công nghệ và nghệ thuật sắp đặt ánh sáng. Mặt hồ và toàn bộ không gian được biến đổi bất ngờ, khoác lên mình những màu sắc, hình khối đa chiều từ điểm khởi nguồn là quả cầu tại trung tâm sân khấu dưới tác động của hệ thống đèn laser đặc chủng.

Chương trình được chia thành 3 phần riêng biệt và nối tiếp nhau, tượng trưng cho sự khởi động của ba chiếc kim đồng hồ. Trong đó, kim giờ tương ứng với Cảm hứng, kim phút đại diện cho Khát vọng và kim giây tượng trưng cho sự Bùng nổ. Mỗi cái tên lại thể hiện một mong ước của giới trẻ trong năm mới 2015 sắp đến, đó là sự tràn đầy cảm hứng, khát khao cống hiến và sống hết mình cho những đam mê.

Nghiêm Huê