Thứ sáu, 31/10/2014, 09h10

Du lịch hành hương từ thiện Châu Á Hoa Sen: Cuộc sống luôn cần những sẻ chia

Du lịch là một sự trải nghiệm tuyệt vời để bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp, văn hóa, con người ở một địa danh nào đó. Nhưng để những chuyến đi thực sự ý nghĩa, Công ty Du lịch Hành hương Châu Á Hoa Sen đã tổ chức các chuyến đi du lịch hành hương và các hoạt động từ thiện để giúp đỡ các đồng bào nghèo, gặp khó khăn trong cuộc sống.
Tuy đã có một thời gian hoạt động khá lâu, nhưng đến tháng 07/2013, Du lịch Hoa Sen mới chính thức được thành lập nhằm tổ chức các chuyến đi hành hương để tìm hiểu về tôn giáo, các chuyến tham quan, kêu gọi mọi người, quý phật tử chung tay góp một phần công sức để cứu giúp đồng bào Việt Nam đang sinh sống tại những điểm mà du khách dừng chân.
Lý giải về điều này, đại diện của Công ty Du lịch hành hương Hoa Sen, cho biết: “Ý tưởng này xuất phát từ những phong tục truyền thống tốt đẹp trong tâm thức người Việt. Hằng năm, cứ vào mỗi dịp đại lễ quan trọng, du khách từ khắp mọi miền đất nước và quốc tế lại có những chuyến đi hành hương trên khắp mọi vùng miền của một số quốc gia như Lào, Campuchia, Myanmar, ThaiLand, Ấn Độ - Nepal, Srilanka, Tây Tạng… để thỏa mãn được nhu cầu thưởng ngoạn, thư giãn và đặc biệt là khám phá, tìm hiểu các tín ngưỡng, văn hoá tôn giáo, kiến trúc và lịch sử lâu đời, những phong tục độc đáo… và đặc biệt là chung tay giúp đỡ những đồng bào người Việt có hoàn cảnh khó khăn”.
Với sự chuyên nghiệp trong tổ chức Tour du lịch, Công ty Hoa Sen sẽ mang đến cho quý khách, quý phật tử hài lòng bởi phong cách phục vụ tận tình. Đặc biệt quý phật tử, khách hành hương có thể dùng thức ăn chay hoặc ăn mặn riêng theo yêu cầu. Bên cạnh đó, những Tour hành hương của Du lịch Hoa Sen xuất phát từ cái tâm của người làm từ thiện cho nên chi phí của các Tour được công ty hỗ trợ với giá thành ưu đãi.Quý khách, quý phật tử có thể lựa chọn để trải nghiệm và hành hương với các Tour du lịch Hoa Sen như: Campuchia - Thái Lan -Malaysia - Singapore; Campuchia - Thái Lan - Myanmar - Lào; Ấn Độ - Nepal;du lịch Myanmar. Ngoài ra, Du lịch Hoa Sen thường xuyên tổ chức tour theo yêu cầu cho đoàn từ 15 người trở lên.
THIÊN PHƯƠNG
Quý khách, quý phật tử quan tâm các tour xin liên hệ: 08.6684.5099 - 0904.999.571 (Thiện An) - 0123.9017.018 (Thiện Đức)
Website: www.hanhhuonghoasen.com.vn
Email: hanhhuonghoasen@gmail.com
ĐC: 103 Nguyễn Văn Lượng, P.17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Điểm Tập Trung Khởi Hành: 301 Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM