Thứ tư, 12/11/2014, 09h11

Sơn Newpab và bảng viết phấn: Bộ đôi hoàn hảo của bangghim.com

Thành công trong việc chinh phục các công ty lớn, có mặt trong phần lớn hệ thống trường học, các sản phẩm của bangghim.com không ngừng cải tiến để đáp ứng nhu cầu sử dụng bảng ngày càng đa dạng hơn. Sự ra đời của sơn Newpab kết hợp với sản phẩm bảng viết phấn đã phần nào mang lại thành công cho bangghim.com trong việc đảm bảo độ bền của dòng sản phẩm này.
Ngày nay, nhiều thiết bị như máy chiếu, bảng từ ra đời và được sử dụng ngày càng nhiều trong trường học, công ty… mỗi khi cần phát đi một thông điệp nào đó. Tuy nhiên, bảng viết phấn vẫn là sự lựa chọn hiệu quả hơn, vì độ bền, tính khả dụng và so sánh về khía cạnh kinh tế. Bởi thế, các dòng sản phẩm bảng viết phấn của Công ty ĐT SX TM DV Quang Minh (C4 Bis, Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp) được nhiều Công ty lớn như SONY, KUMHO TYRES, VIETTEL, VIETNAM AIRLINE…, các trường ĐH lớn như ĐH Quốc gia, HUTECH, Sư Phạm, Văn Lang, Công Nghiệp,… luôn tín nhiệm và sử dụng trong nhiều năm qua. Không dừng lại ở đó, việc trở thành “người tiên phong đưa bảng Việt xuất ngoại” tại thị trường khó tính Nhật Bản trong thời gian qua phần nào chứng minh cho chất lượng sản phẩm mà Quang Minh làm ra.
Thực tế cho thấy, sau một thời gian sử dụng, bảng viết phấn sẻ dần giảm đi độ bền vốn có của nó, bắt đầu xuất hiện hiện tượng bong tróc, không bám phấn, mặt bảng trở nên sần sùi, viết được mà không lau được… dẫn đến quyết định thay thế bảng hoặc sơn lại bảng bằng nhiều cách khác nhau. Về cơ bản, chi phí cho khoản này sẻ bắt đầu phát sinh - một điều không đáng sảy ra chút nào. Tuy nhiên, với sự có mặt trên thị trường sản phẩm sơn Newpab, các điểm yếu trên đã được khắc phục hoàn toàn.
Sản phẩm sơn Newpab là kết quả của quá trình nghiên cứu và chế tạo của tập thể Công ty Newpab Co.,Ltd. Đây là loại sơn chỉ sử dụng để sơn bảng viết phấn một cách rất chuyên nghiệp. Bảng sau khi sơn bằng Newpab có bề mặt phẳng mịn và độ bóng thấp, bám phấn hoàn hảo, không gây lóa mắt. Thời gian khô nhanh, chỉ sau khoảng 30 phút sơn. Sơn đã được pha chế một cách chính xác nên chỉ cần phun trực tiếp lên bề mặt là có thể sử dụng được không cần pha chế thêm bất kỳ một thành phần nào khác. Sơn Newpab có thể sơn trên các loại vật liệu như ván MDF, Gỗ Dán, kim loại, gỗ, bê tông, tường... với giá thành dễ chấp nhận được.
Như vậy, với sự kết hợp giữa bô đôi sơn Newpab và bảng viết phấn, quí khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm của bangghim.com hoàn toàn yên tâm về mọi mặt. Điều này giúp tiết kiệm một khoảng chi phí đáng kể cho khách hàng so với việc phải thay mới hoàn toàn.
Đ.T
Mọi chi tiết và tìm hiểu về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:
C4 Bis Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: (08) 3989 15 97 - 3989 66 19 - 0984 65 69 60
Website: bangghim.com hoặc newpab.com