Thứ hai, 18/5/2015, 16h05

“Có một ngôi trường như thế!”

Với mong muốn hội nhập cùng nền giáo dục tiên tiến, hiện đại của thế giới, Trường THPT An Dương Vương được thành lập với mục tiêu giáo dục toàn diện, giúp học sinh trở thành những công dân tốt, có đạo đức, có kĩ năng và phương pháp học tập tích cực. Trường THPT An Dương Vương chính là chiếc cầu nối đưa các em học sinh bước vào cánh cổng của các trường Đại học danh tiếng.
Tập thể giáo viên nhà trường
Trong những năm vừa qua, các bậc phụ huynh yên tâm chọn Trường THPT An Dương Vương vì cách tổ chức dạy học của trường rất khoa học, chia lớp theo trình độ học sinh và theo khối thi Đại học, mỗi lớp chỉ có 28 học sinh. Trường có nhiều Tiến sĩ, Thạc sĩ giỏi, đội ngũ nhân viên tận tâm và cơ sở vật chất tốt với đầy đủ phương tiện hiện đại phục vụ cho việc dạy học. Ngoài ra, trường còn có xe đưa đón học sinh Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Tiền Giang, Bến Tre. Môi trường học tập ở đây rất tích cực, mọi học sinh đều nỗ lực phấn đấu, môi trường nội trú vô cùng an bình và thân thiện. Với phương châm “Con em của phụ huynh nhưng học trò của chúng tôi”, nhà trường quản lí và chăm sóc học sinh 24/24.
Với cách dạy và học như thế, Trường THPT An Dương Vương có 100% học sinh đậu Đại học, liên tục nằm trong top 200 trường có điểm thi Đại học cao nhất cả nước do Bộ Giáo dục công bố (toàn quốc có hơn 2700 trường cấp 3). Năm học 2013 - 2014, trường đứng thứ 134 trên toàn quốc, xếp thứ 3 trong khối các trường tư thục. Năm học 2014 - 2015, trường đã đạt được nhiều kết quả cao đáng tự hào trong các kì thi: 9 giải Nhất, Nhì, Ba trong kì thi Học sinh giỏi cấp thành phố, 22 huy chương trong kì thi Olympic Thành phố Hồ Chí Minh, 2 giải Ba trong kì thi Giải toán nhanh khu vực miền Nam…
Thấu hiểu sự băn khoăn của các bậc phụ huynh trước ngưỡng cửa tương lai của con em mình, Trường THPT An Dương Vương giải quyết tất cả các nỗi lo của họ và chắp cánh cho ước mơ của nhiều thế hệ học sinh bay cao, bay xa.
P.V
Trường THPT An Dương Vương
Địa chỉ: 51/4 Hòa Bình, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP HCM
Điện thoại: 08. 3961 8754
Website: www.adv.edu.vn