Thứ hai, 17/11/2014, 10h11

TP Hồ Chí Minh tuyên dương 40 thanh niên dạy tốt - học tốt

Ngày 16-11, Thành đoàn TNCS TPHCM đã tuyên dương 40 tấm gương điển hình tại Liên hoan “Thanh niên thi đua dạy tốt - học tốt” lần thứ 2 năm 2014, trong đó có 20 gương điển hình là giáo viên, giảng viên trẻ và 20 học sinh, sinh viên đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua dạy tốt - học tốt của tuổi trẻ thành phố trong giai đoạn 2012 - 2014. Những tấm gương được tuyên dương đều thể hiện tinh thần, nghị lực vượt khó học tốt, có những sáng kiến mang lại hiệu quả cao trong quá trình giảng dạy và học tập.

Liên hoan “Thanh niên thi đua dạy tốt - học tốt” lần thứ 2 được tổ chức từ ngày 12 đến 16-11 với sự tham gia của hơn 200 đại biểu là những tấm gương sáng trong phong trào dạy tốt - học tốt của thanh niên TPHCM. Liên hoan nhằm giới thiệu các công trình, sáng kiến, ý tưởng, phương pháp và các gương điển hình dạy tốt - học tốt hiệu quả của các tập thể, cá nhân để các đơn vị học tập, nhân rộng trong xã hội, tạo động lực thi đua, phấn đấu trong toàn Đoàn.

Trong khuôn khổ chương trình liên hoan, nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực được diễn ra như: Chương trình giao lưu “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam”; triển lãm không gian “Thanh niên thành phố thi đua dạy tốt - học tốt”, giới thiệu hình ảnh các gương thanh niên điển hình trong công tác giảng dạy, học tập; giới thiệu hoạt động giảng dạy tiêu biểu, hoạt động học tập của cơ sở Đoàn; hình ảnh phong trào “Dạy tốt - học tốt”, mô hình sáng kiến trong quá trình dạy và học; chia sẻ phương pháp học tập, giảng dạy hiệu quả theo từng khu vực.

TUẤN VŨ

(SGGP)