Thứ ba, 28/10/2014, 10h10

TPHCM cho phép triển khai chương trình tiếng Anh tích hợp

Văn phòng UBND TPHCM vừa có văn bản số 860/TB-VP thông báo kết luận của Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân tại cuộc họp mới đây về kết quả triển khai Chương trình thí điểm dạy Toán và Khoa học bằng tiếng Anh của Hội đồng Khảo thí quốc tế Cambridge (CIE).

Theo đó, TPHCM chấp thuận cho Sở GD-ĐT TPHCM triển khai Chương trình dạy Toán - Khoa học và tiếng Anh tích hợp chương trình Anh và Việt Nam tại các trường công lập (thay thế chương trình CIE), do Sở GD-ĐT TPHCM biên soạn, được Hội đồng khoa học của Bộ GD-ĐT thẩm định.

UBND TPHCM cũng yêu cầu Sở GD-ĐT TP rút kinh nghiệm trong công tác quản lý nhà nước, không để dư luận phức tạp, ảnh hưởng đến môi trường giáo dục của TP; đồng thời phối hợp với Sở Ngoại vụ TP làm việc với Tổng Lãnh sự quán Anh quốc tại TPHCM về những vấn đề liên quan đến Chương trình CIE trên địa bàn để chia sẻ thông tin, đảm bảo nguyên tắc đối ngoại. Ngoài ra, TPHCM cũng phân công Phó Chủ tịch UBND TP chỉ đạo hoàn chỉnh báo cáo kết quả triển khai chương trình thí điểm CIE cho Thường trực Thành ủy, Bộ GD-ĐT theo quy định.

KHÁNH BÌNH

(SGGP)