Thứ tư, 1/4/2015, 09h04

‘Bom tấn’ nổ: Mats Hummels tuyên bố đến M.U

Trên tờ Bild, trung vệ người Đức của Dortmund, Mats Hummels xác nhận sẽ đến Old Trafford.
“Nếu tôi rời Dortmund ra nước ngoài thi đấu thì Manchester United sẽ là điểm đến của tôi’’, Mats Hummels khiến giới mộ điệu M.U mừng húm.
Trước khi thổ lộ mơ ước đến M.U trên Bild, Mats Hummels cũng nói đến khả năng rời Dortmund vào cuối mùa 2014/15 trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Kicker.
Theo đồn thổi, Mats Hummels muốn đến M.U là do lời hứa với Sir Alex Ferguson. Cụ thể, khi Sir Alex cùng các cộng sự đến Dortmund đàm phán mua Kagawa, cựu HLV Scotland từng chèo kéo Mats Hummels.
Mats Hummels từng hứa với Fergie sẽ đến Old Trafford nếu rời Dortmund. Không chỉ nhận được sự ngưỡng mộ của Sir Alex, nhà vô địch thế giới 2014 này còn được Van Gaal đánh giá cao.
Hè 2014 Van Gaal từng nỗ lực đưa Mats Hummels về Old Trafford nhưng trung vệ này chưa muốn ra đi vả lại đội bóng chủ quản Dortmund cũng không hề muốn bán.
Hummels quyết định chia tay Dortmund vì chắc chắn đội bóng Đức không có cơ hội dự Champions League mùa tới. Ngược lại, M.U có cơ hội trở lại giải đấu danh giá nhất châu Âu.
Quỷ đỏ sẽ phải chi 36 triệu bảng trả cho Dortmund để có Mats Hummels.Cũng trong tuyên bố trên Bild vào hôm qua, Giám đốc điều hành Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke xác nhận Mats Hummels đã gặp ông cùng BLĐ Dortmund cách đây 14 ngày để đề xuất ý muốn ra đi vào hè 2015.
Xuân Hà (theo bongdaso)