Thứ sáu, 18/4/2014, 09h04

Muốn ở lại Chelsea, Terry chỉ còn nhận 75.000 bảng/tuần

Trung vệ đội trưởng John Terry sẽ phải chấp nhận giảm tới phân nửa số lương của mình nếu muốn có hợp đồng mới với đội chủ sân Stamford Bridge.
Theo Mirror, Chelsea sẵn sàng giữ chân Terry thêm một mùa giải nữa. Song, điều kiện ở đây là cựu thành viên tuyển Anh chỉ còn được nhận 75.000 bảng/tuần, thay vì 150.000 bảng/tuần như hiện tại.
Dù những đóng góp to lớn của Terry cho Chelsea suốt hơn 1 thập kỷ qua là điều không thể chối cãi, song chính sách của đội bóng thành London lại không ưu ái những cầu thủ đã hơn tuổi 30. Theo đó, CLB chỉ đồng ý gia hạn hợp đồng từng năm, kèm theo điều khoản phải giảm lương, bất kể đó là công thần như Terry.
Terry năm nay đã 33 tuổi, nhưng vẫn giữ được phong độ tốt mùa này. Được biết, HLV Jose Mourinho rất muốn cậu học trò của mình tiếp tục gắn bó với Chelsea mùa tới. Song, Người đặc biệt lại không phải nhân vật có quyền trong chuyện tăng hay giảm lương.
Hiện tại, hợp đồng giữa Chelsea và Terry sẽ hết hạn vào hè này. Có tin cho hay đội bóng tại Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray rất muốn có sự phục vụ của Terry.
T.Y (theo bongda)