Thứ tư, 1/4/2015, 09h04

Valdes nói gì khi bị “đày” xuống đội U21 MU?

Trong thời gian qua, thủ thành Valdes đã thi đấu cho đội U21 MU. Người gác đền này đã nói gì?
Trong thời gian qua, HLV Van Gaal đã “đày” không ít những ngôi sao của MU như Falcao, Valdes... xuống chơi ở đội U21 MU. Đó rõ ràng không phải là nơi thích hợp để những “ông hoàng” này thi đấu.
Không giống như Falcao, người giữ thái độ im lặng trước báo giới về quyết định này của Van Gaal, thủ thành Valdes đã tỏ ra vô cùng hạnh phúc.
Trước báo giới, cựu thủ môn của Barcelona cho biết: “Đó là cách để tôi chơi bóng ở thời điểm này. Khi bạn không ra sân cho đội 1 ở Anh, cách tốt hơn là thi đấu ở đội trẻ.
Đó không phải là điều tôi thường trải qua ở Tây Ban Nha nhưng buộc phải chấp nhận và cố gắng tập trung phát huy tài năng của mình. Tôi rất hạnh phúc vì chấn thương đầu gối đã không còn làm nỗi ám ảnh và cảm thấy vui sướng khi được thi đấu bên cạnh đồng đội ở M.U. Tôi rất vui khi được ra sân chơi bóng. Đó là điều quan trọng với tôi sau thời gian dài điều trị chấn thương.
Tôi rất hạnh phúc với sự lựa chọn của mình (tới M.U) sau khi chấn thương. Thật tuyệt vời khi trở thành một phần của CLB.Tôi hy vọng sẽ giành được danh hiệu ở Quỷ đỏ”.
Kể từ khi cập bến M.U trong tháng 1, Valdes vẫn chưa ra sân trận nào cho đội 1 CLB.
Minh Anh (theo bongdaso)