Thứ sáu, 13/2/2015, 09h02

West Ham cân nhắc chiêu mộ “hàng thải” của M.U

Trong một diễn biến mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng M.U, ban lãnh đạo West Ham đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo thất sủng của Quỷ đỏ là Javier Hernandez, ngôi sao hiện đầu quân cho Real Madrid.

Chicharito bất ngờ được West Ham quan tâm 

Trên thực tế, hàng công West Ham không hề thiếu thốn nhân sự. Mùa giải năm nay, đội bóng chủ sân Boleyn Ground đang thi đấu cực kỳ thăng hoa dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Sam Allardyce. Tuy nhiên, trong bối cảnh tiền đạo Carlton Cole nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa, đồng nghĩa rằng Big Sam cũng cần phải sớm lên kế hoạch thay thế. Ngay lập tức, cái tên Chicharito cũng lọt vào “tầm ngắm” của vị chiến lược gia người Anh.
Kể từ đầu mùa đến giờ, cựu chân sút M.U đang thi đấu dưới màu áo Real Madrid theo dạng cho mượn. Được biết, nguyên nhân quan trọng khiến tiền đạo người Mexico phải “dứt áo ra đi” chính là để tìm kiếm một vị trí thi đấu có phần ổn định hơn. Mặc dù vậy, sau khi cập bến sân Bernabeu, Chicharito vẫn thường xuyên phải “làm bạn” cùng băng ghế dự bị do không thể cạnh tranh suất đá chính thức với các ngôi sao trong đội hình Los Blancos, như Benzema, Ronaldo, Bale hay James Rodriguez.
Tuy nhiên, ở một diễn biến mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng M.U, rất có thể “Hạt đậu nhỏ” sẽ sớm được West Ham “cứu rỗi” vào tháng Sáu tới. Cụ thể, theo như những nguồn tin từ báo giới Anh tiết lộ thì ban lãnh đạo CLB thành London đang cân nhắc chi ra khoảng 8 triệu bảng cho chữ ký của Javier Hernandez. Được biết, trong trường hợp chuyển đến đầu quân cho đội bóng chủ sân Boleyn Ground, gần như chắc chắn Chicharito sẽ giành được suất đá chính trên hàng công West Ham.
Tại La Liga mùa này, ngôi sao người Mexico mới chỉ được đá chính vỏn vẹn… 1 lần, đồng thời có thêm 9 lần xuất phát từ băng ghế dự bị, ghi được 3 bàn thắng và có 1 đường chuyền kiến tạo thành công.
Nam Anh (theo bongda24h)