Thứ bảy, 2/8/2014, 09h08

03h06 ngày 3/8, Real Madrid vs Man United: Khi Kền kền trắng ở cửa dưới

Một thắng lợi sau 90 phút trước Real Madrid sẽ đưa Man United vào chung kết International Champions Cup.
Tại sân Michigan (Mỹ) rạng sáng mai, con số kỉ lục 109,000 khán giả sẽ được chứng kiến trận thư hùng đỉnh cao và đáng chú ý nhất trong mùa hè. Real đụng độ M.U - 2 cái tên mới nghe qua đã nói lên tất cả. Nhưng tiếc là, mọi thứ khó thể được như NHM kì vọng. Cái tên sáng giá nhất của Real, hay có thể nói là cả thế giới - Cristiano Ronaldo không thể ra sân vì chưa có được thể trạng tốt nhất. Không CR7, bữa tiệc bóng đá đó như mất đi gia vị.
Real Madrid xác định tour du đấu nước Mỹ là một chuyến đi mang tính thương mại nhiều hơn chuyên môn. Đó là một phần nguyên nhân khiến họ sớm bị loại khi thất thủ ở 2 trận đã qua trên đất Mỹ, trước AS Roma và Inter Milan.
Ở trận này, Real chỉ có mỗi bộ đôi cựu cầu thủ Tottenham Gareth Bale - Luka Modrid là đáng chú ý. Những Toni Kroos, Khedira, Di Maria, Marcelo, James Rodriguez, Benzema, Varane đều không thể góp mặt. Nacho, Carvajal, Illarra sẽ được sử dụng và thật khó để NHM Kền kền trắng yên tâm.
Không như HLV Carlo Ancelotti, đợt giao hữu hè này là cơ hội không thể tốt hơn để tân HLV Louis van Gaal làm quen với CLB mới cũng như hiểu rõ sở trường, sở đoản của đội bóng, cá nhân từng cầu thủ. Tại vị không lâu, vị chiến lược gia người Hà Lan đã khiến Quỷ đỏ như lột xác. Những pha tạt cánh vô hồn đã không còn, những miếng đánh tốc độ, ngẫu hứng của sơ đồ 3-5-2 đã để lại dấu ấn đậm nét. Van Gaal vẫn còn nhiều điều phải làm với M.U và một đối thủ chất lượng như Real sẽ là bài test vô cùng chất lượng.
Cũng như những trận gần đây, HLV Van Gaal sẽ tung ra 2 đội hình chính thức và dự bị trong 2 hiệp đấu. Theo đó, nhiều khả năng cuộc đụng độ rạng sáng mai sẽ được định đoạt sau 45 phút đầu, khi những Mata, Rooney, Herrera góp mặt.
Đội hình dự kiến:
Man United:De Gea, Jones, Evans, Smalling, Herrera, Cleverley, Mata, Valencia, Shaw, Rooney, Welbeck.
Real Madrid: Casillas, Pepe, Ramos, Coentrao, Carvajal, Xabi, Modric, Isco, Bale, Lucas, Illarramendi.
Dự đoán: M.U 2-1 Real Madrid
M.T (theo bongda)