Thứ bảy, 19/4/2014, 09h04

20h00 ngày 19/4, AC Milan - Livorno: Trận thắng thứ 5 cho Milan?

Nếu vượt qua Livorno, AC Milan sẽ lần đầu tiên giành chiến thắng 5 trận liên tiếp kể từ năm 2011.
Sự sụp đổ của AC Milan trong mùa này là quá nhanh. HLV Allegri cũng chẳng thể cứu vãn nổi tình hình và phải "nhường ngôi" cho Seedorf. Sau quãng thời gian ban đầu gây thất vọng, AC Milan gần đây đã cho thấy chút dấu hiệu tích cực.

AC Milan gần đây đang có phong độ rất tốt

Sau trận hòa 1-1 trước Lazio, AC Milan toàn thắng trong bốn trận liên tiếp gần đây. Nhờ chuỗi trận phong độ cao ấy, Rossoneri đang bắt đầu có quyền mơ đến một suất tham dự Cúp châu Âu mùa sau khi kém đội đứng thứ năm là Inter Milan đúng 5 điểm.
Tuy nhiên, chẳng vì thế mà người ta đã vội nhìn thấy tương lai tươi sáng tại San Siro. AC Milan vẫn tồn tại quá nhiều vấn đề mà chủ yếu nằm ở thượng tầng đội bóng. Chủ tịch Belusconi sau quá nhiều bê bối đang muốn rời xa mọi sự vụ có liên quan đến câu lạc bộ. Thay vào đó, ông để cô con gái Barbara vào đội ngũ ban lãnh đạo để dần học tập rồi thay thế người cha đầy tai tiếng nắm quyền quản lý đội bóng.
Nhưng sự hiếu thắng của tuổi trẻ đã khiến Barbara đẩy AC Milan vào tình trạng hỗn độn. Con gái cưng của Chủ tịch Berlusconi gây mâu thuẫn với Giám đốc Galliani, cánh tay phải giúp gia đình Berlusconi chèo chống AC Milan suốt những năm qua. Cuộc chiến Barbara-Galliani đã khiến AC Milan sụp đổ từ bên trong, dẫn tới thành tích bết bát trên sân cỏ.
Để vượt qua Livorno trong trận dấu diễn ra vào tối nay không khó, bởi đội khách đến sân San Siro với hành trang là vị trí thứ 18 trong bảng xếp hạng cùng phong độ rất nghèo nàn khi năm trận gần nhất không biết đến mùi chiến thắng (1 hòa, 4 thua). Nhưng dẫu có thắng, AC Milan vẫn chưa thể tìm thấy những ngày tháng huy hoàng trước kia...
Đội hình dự kiến:
AC Milan (4-2-3-1): Abbiati - Mexes, Rami, Constant, Bonera - De Jong, Poli - Kaka, Pazzini, Taarabt – Balotelli
Livorno (4-5-1): Bardi - Castellini, Valentini, Coda, Piccini - Mesbah, Greco, Benassi, Biagianti, Siligardi – Betanin
Tỉ số dự kiến: AC Milan 2-0 Livorno
Như Đạt (theo bongda24h)