Thứ bảy, 19/4/2014, 09h04

23h30 ngày 19/4, Juventus - Bologna: Cuộc dạo chơi của "lão bà"

Juventus sẽ có một cuộc "dạo chơi" thực sự khi chỉ phải tiếp đón Bologna, đội bóng đang ngấp nghé xuống hạng trên sân nhà Juventus Arena.
Còn 5 vòng đấu nữa, Serie A mới hạ màn nhưng nhiều người đã nhận định rằng chức vô địch năm nay khó thoát khỏi tay Juventus. Với tám điểm nhiều hơn đội đứng thứ 2 là AS Roma, đội bóng thành Turin hoàn toàn có thể tới làm khách trên sân nhà của AS Roma với ngôi vô địch sớm hai vòng đấu.

Nếu không chủ quan, Juventus sẽ dễ dàng vượt qua Bologna

Ngoài trận đấu với Bologna vào đêm nay, Juventus sẽ có thêm hai trận đấu trước Sassuolo và Atalanta trước khi đụng độ với As Roma ở vòng áp chót. Trong cả ba đối thủ này thì có hai đội nhiều khả năng sẽ xuống hạng (Bologna và Sassuolo), còn Atalanta chẳng còn nhiều động lực chiến đấu khi họ đã chắc chắn trụ hạng ở top giữa bảng và không có hi vọng tranh đấu để giành suất tham dự Cúp châu Âu mùa sau.
Trong trận đấu với Bologna vào đêm nay, Juventus nhiều khả năng sẽ không ra sân với đội hình mạnh nhất. Giữa tuần sau, đội bóng thành Turin vẫn còn một trận bán kết lượt đi với Benfica tại Europa League. Hơn nữa trong năm lần đối đầu gần đây nhất, Juventus cũng chưa từng để thua Bologna (4 thắng, 1 hòa).
Thêm nữa, Juventus toàn thắng cả 16 trận được thi đấu trên sân nhà mùa này. Bologna thì sao? Họ mới chỉ thắng 2 trong những chuyến làm khách. Mọi thứ đều đang đứng về phía Juventus. Vậy nên Bologna gần như chắc chắn sẽ "phơi áo" trên sân Juventus Arena.
Trừ khi Juventus chủ quan thì mới có một kết quả bất ngờ xảy ra. Nhưng với một HLV giàu kinh nghiệm như Conte, đó là điều không thể.
Đội hình dự kiến:
Juventus (3-5-2): Buffon - Caceres, Chiellini, Barzagli - Lichtsteiner, Pogba, Marchisio, Pirlo, Kwadwo Asamoah - Giovinco, Llorente
Bologna (4-5-1): Curci - Antosson, Natali, Cherubin, Morleo - Garics, Friberg, Christodoulopoulos, Pazienza, Kone – Cristaldo
Tỉ số dự kiến: Juventus 3-1 Bologna
Như Đạt (theo bongda24h)