Thứ tư, 20/8/2014, 14h08

Ancelotti: Tôi sẽ dùng Di Maria khi tôi muốn

Khi được hỏi về việc tại sao Di Maria không được đá chính ở Siêu cúp Tây Ban Nha, HLV Ancelotti đã trả lời thẳng thừng rằng ông sẽ dùng tiền vệ người Argentina khi ông thấy thích hợp.

Ancelotti khẳng định ông chỉ dùng Di Maria khi ông muốn

-    Về Cristiano Ronaldo: “Cristiano có dấu hiệu bị quá tải. Tôi sẽ xem xét sức khỏe của cậu ấy vào ngày mai, nhưng mọi việc không có gì quá nghiêm trọng”
-    Sự cân bằng: “Tôi nghĩ đội bóng đã chơi tốt với khả năng kiểm soát thế trận đặc biệt tốt. Hệ thống ba tiền vệ đã hoạt động hiệu quả.  
-    Về việc trọng tài không thổi phạt đền cho Real: Đó là một pha bóng chạm tay rõ ràng (Carvajal sút đập tay Mario Suarez), nhưng đã không có quả phạt đền nào, và đó là một bất lợi với chúng tôi. Nhưng tôi không muốn nói về nó nữa. Đây là một trận đấu không dễ gì cho trọng tài”
-    Về Di Maria: Di Maria là cầu thủ và tôi sẽ sử dụng cậu ta khi tôi muốn. Tôi đã nhắc đi nhắc lại vấn đề này rồi.
-    Về sự quyết liệt: Chúng tôi (Real) chơi không quyết liệt cho lắm. Còn Atletico? Họ vốn luôn luôn chơi quyết liệt rồi.
-    Về việc Simeone bảo Di Maria là cầu thủ xuất sắc nhất Real: Cậu ấy chỉ là một trong những ngôi sao lớn của Real. Simeone có lẽ là quên những Quả bóng vàng thế giới hay Bale, người đã ghi bàn ở trận chung kết Champions League ở Lisbon. Tôi thấy may mắn vì có tới 10 ngôi sao lớn.
-    Trận lượt về: Atletico sẽ có một chút lợi thế, vì chúng tôi sẽ phải làm khách ở Vicente Calderon. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt như hôm nay, và sẽ giành cúp.
-    Về tỷ số hòa: Sau khi ghi bàn chúng tôi đã kiểm soát thế trận rất tốt, và chỉ chịu thua từ một tình huống cố định.
-    James Rodriguez: Cậu ấy đã chơi rất tốt khi mang đến tốc độ trong hiệp hai. Bàn thắng đầu tiên cho Real sẽ giúp cậu ấy tự tin hơn rất nhiều.
-    Casillas: Iker không thể làm gì hơn trong bàn gỡ hòa. Tôi đã có lựa chọn cho vị trí số một trong khung gỗ, nhưng tôi sẽ không nói đâu…
Tuấn Cương