Thứ ba, 22/7/2014, 09h07

Bán Evra, M.U đặt tiền tấn hỏi mua Vidal

Song song việc đồng ý bán Patrice Evra, Man Utd đã mở cuộc đàm phán mới với lời đề nghị hấp dẫn hơn dành cho tiền vệ Arturo Vidal của Juventus.
Theo nguồn tin của Goal, sau khi chơi chiêu tâm lý ép giá Juventus không thành công, Man Utd sẽ chủ động xuống nước và vác “tiền tấn” sang Turin để hỏi mua Vidal trong tuần này. Cụ thể, Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra 42,5 triệu bảng (54 triệu euro) để thuyết phục Juve nhả người.
Tân HLV của M.U, Van Gaal từng thừa nhận ông là một “người hâm mộ” của Vidal, và rất muốn có tiền vệ này trong đội hình khi còn dẫn dắt Bayern. Mặc dù xuất hiện các thông tin cho rằng chính Van Gaal đã yêu cầu M.U dừng theo đuổi Vidal trong tuần qua thì theo các chuyên gia, đây chỉ là đòn gió hòng ép giá Juventus của Quỷ đỏ.
Tất nhiên, một đội bóng lọc lõi như Juventus cũng không phải tay vừa. Sau khi nhận thấy ý đồ của M.U, Juventus ngay lập tức lên tiếng khẳng định Vidal “không phải để bán”. Ở đây, người ta hiểu nó có nghĩa Vidal “không phải để bán nếu không được giá”. 
Chính vì vậy, sau khi chấp nhận bán Evra cho Juventus với giá bèo (1,2 triệu bảng cộng thêm 0,3 triệu tùy thành tích), M.U buộc phải trở lại với lời đề nghị hấp dẫn hơn, như đã nói ở trên dành cho Vidal. 
Trước đó, Vidal khẳng định anh rất hạnh phúc ở Juventus nhưng chỉ quyết định tương lai sau kỳ nghỉ Hè. Về phía M.U, Giám đốc điều hành Ed Wooward tuyên bố CLB của ông không thiếu tiền và chắc chắn sẽ đem về Old Trafford vài tân binh chất lượng khác trước khi thị trường đóng cửa.
Theo nhà báo Federico Casotti, tổng biên tập Goal ở Ý, khả năng Vidal phải ra đi rất cao sau khi Conte từ chức, bởi khi đó, Juventus của Massimiliano Allegri sẽ chuyển đổi sơ đồ từ 3-5-2 sang 4-3-1-2 và không còn đất dụng võ cho tiền vệ người Chile.
Tiểu Phi (theo bongdaso)