Thứ sáu, 21/11/2014, 09h11

Bayern phủ nhận tin đồn về vụ chuyển nhượng Khedira

Mới đây tương lai của Khedira đã được bàn tán rất nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng khi có tin đồn Bayern Munich đang để mắt tới cầu thủ này. Tuy nhiên ngay lập tức Ban lãnh đạo Hùm xám đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Ban lãnh đạo Bayern phủ nhận việc đang quan tâm tới Khedira

Tương lai của Sami Khedira đã từng là chủ đề bàn luận sôi nổi của báo chí trong mùa hè vừa qua khi có rất nhiều tin đồn cho rằng anh sẽ chia tay Real Madrid để chuyển tới thi đấu cho Arsenal. Kền kền trắng đang trong quá trình thay máu và họ cũng chẳng còn mặn mà gì với một tiền vệ đã dính chấn thương suốt quãng thời gian cuối hè năm ngoái, vì thế giải pháp chia tay, “đường ai nấy đi” có vẻ như hợp tình hợp lý cho cả 2 bên. Tuy nhiên việc Arsenal đổi ý vào phút cuối do mức lương mà cầu thủ người Đức đòi hỏi quá cao đã khiến thương vụ này đổ bể vào phút chót.
Giờ đây Khedira lại là cái tên được nhắc tới rất nhiều khi có thông tin cho rằng Bayern Munich đang có ý định đưa cựu cầu thủ của Stuttgart trở lại quê nhà thi đấu. Điều này có vẻ hợp lý khi tuyến giữa của Hùm xám liên tiếp phải đón nhận những sự thiếu hụt về nhân sự trong mùa giải năm nay. Thiago Alcantara và Javi Martinez dính chấn thương từ đầu mùa và chưa ra sân một phút nào trong đội hình của đội chủ sân Allianz Arena, trong khi đó Bastian Schweinsteiger vừa trở lại thì Philpp Lahm và David Alaba, những cầu thủ đá giữa rất tốt trong giai đoạn đầu mùa lại tiếp tục gia nhập đội ngũ bệnh binh. Nếu như có được sự phục vụ của Khedira, HLV Pep Guardiola sẽ có thêm những phương án thay thế trong tình cảnh túng quẫn này.
Tuy nhiên ngay sau khi tin đồn được lan truyền, Ban lãnh đạo Hùm xám đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận mọi thông tin về vụ chuyển nhượng này. Thậm chí Giám đốc truyền thông của các nhà ĐKVĐ Bundesliga Markus Horwick còn tuyên bố chuyện Khedira đến sân Allianz Arena chỉ là điều viễn tưởng: “Chẳng có câu chuyện nào trong vấn đề này cả.”
Trong khi dó, mặc dù đã có tuyến giữa khá dày nhưng HLV Carlo Ancelotti vẫn hy vọng có thể giữ chân Khedira ở lại sân Bernabeu: “Mọi chuyện đã rất rõ ràng, chúng tôi muốn cậu ấy gia hạn hợp đồng, cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp và rất trung thành với đội bóng.”
Có thể những lời nói trên của Carletto nhằm giữ chân Khedira trong tình cảnh khó khăn của Real hiện nay. Đội bóng sắp bước vào giai đoạn khó khăn khi đối mặt với những đối thủ khó chơi và họ lại vừa mất đi Luka Modric, mắt xích tối quan trọng ở tuyến giữa của Kền kền trắng. Cầu thủ người Croatia đã dính chấn thương rất nặng và có khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tháng. Chính vì thế HLV Ancelotti muốn giữ chân Khedira lại để làm phương án thay thế cho cựu tiền vệ của Tottenham.
Thế Hưng (theo bongda24h)