Thứ tư, 1/10/2014, 10h10

Chê tiền của M.U, Hummels gieo sầu cho Van Gaal

Trung vệ Mats Hummels khẳng định rằng anh sẽ không rời Borussia Dortmund để tới Premier League đầu quân cho Man Utd.
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Bundesliga Magazin International, trung vệ Mats Hummels đã khẳng định rằng anh sẽ không rời Dortmund để đầu quân cho những đội bóng như Real Madrid, Barcelona hay Manchester United.
Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Hummels được coi là một mục tiêu chuyển nhượng quan trọng của Man Utd. Đội bóng thành Manchester đã lên kế hoạch chiêu mộ anh để củng cố hàng phòng ngự, nhưng cuối cùng đã không thể sở hữu anh trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.
Được hỏi về việc anh cảm thấy như thế nào khi được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi, Hummels cho rằng đó là một vinh dự, nhưng trung vệ người Đức cũng khẳng định rằng anh sẽ không bao giờ rời Dortmund để đến với một CLB khác.
“Thật vui khi biết có nhiều CLB lớn theo đuổi tôi. Tôi sẽ coi đó là một lời khen ngợi, nhưng nó sẽ không ảnh hưởng tới sự nghiệp của tôi. Tôi nghĩ mình đã có thu nhập khá ổn tại Dortmund,” Hummels chia sẻ.
“Sẽ luôn có những đội bóng sẵn sàng trả cho tôi những mức lương cao ngất, nhưng Dortmund đã có nhiều chuyển biến trong thời gian tôi ở đây. Dù sao đi nữa, tôi tin rằng mức lương của tôi hiện nay là chấp nhận được.”
Hummels cũng tiết lộ rằng anh sẽ học tập tấm gương trung thành với đội bóng của những cầu thủ như Steven Gerrard hay Paolo Maldini – những người đã gắn bó cả sự nghiệp của mình với một CLB.
“Có những người gắn bó với một đội bóng trong suốt sự nghiệp của họ, và họ đều là những cầu thủ vĩ đại. Paolo Maldini ở Milan chẳng hạn, hoặc là Steven Gerrard. Messi cũng luôn thi đấu cho Barcelona. Bastian Schweinsteiger và Thomas Muller nữa, cả hai có lẽ sẽ chỉ khoác áo Bayern Munich.”
Hoài An (theo bongdaso)