Thứ sáu, 13/2/2015, 09h02

Chelsea hoàn tất hợp đồng bom tấn

Ngày hôm nay, Chelsea đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Eden Hazard tới năm 2020.
Trong thời gian qua, PSG đã không ngừng theo đuổi Eden Hazard. Chính điều đó đã khiến Chelsea gấp rút đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Bỉ. Cuối cùng, họ đã thành công.
Ngày hôm nay, Eden Hazard đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2020. Mặc dù mức lương mới của tiền vệ này vẫn chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn, nó không thể thấp hơn con số 200.000 bảng/tuần hiện tại.
Sau khi hoàn tất “trói chân” cùng Chelsea, Eden Hazard đã tỏ ra rất vui mừng. Phát biểu trên trang chủ của CLB, cầu thủ này cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi ký hợp đồng mới với Chelsea. Kể từ khi tôi cập bến CLB vào năm 2012, tôi cảm thấy mình luôn nhận được sự ủng hộ lớn.
Các HLV đã giúp đỡ cho tôi rất nhiều, những đồng đội rất hiểu tôi và những CĐV luôn ủng hộ vô cùng nhiệt thành.
Tôi luôn cố gắng cống hiến hết mình mang lại niềm vui cho các CĐV. Thật vui khi họ cũng đánh giá cao tôi. Tôi hy vọng có thể mang về cho CLB nhiều danh hiệu, bắt đầu với chức vô địch League Cup ở Wembley. Sau đó là đỉnh vinh quang ở cuối mùa giải”.
Trong khi đó, HLV Mourinho cũng rất tự hào. Ông nói: “Tôi rất hạnh phúc khi Eden Hazard quyết định gia hạn hợp đồng với đội bóng. Điều đó cho thấy anh ấy tin tưởng Ban huấn luyện và các đồng đội có thể giúp mình trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới.
Thực tế, Eden Hazard đã cho thấy những bước phát triển vượt bậc. Cậu ấy còn trẻ và tương lai sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.
Mùa này, Eden Hazard đã ghi được 13 bàn thắng sau 36 trận ra sân cho Chelsea. Anh là một mắt xích vô cùng quan trọng trong chiến thuật của HLV Mourinho.
Đầu năm 2015, theo thống kê mới đây nhất của tổ chức CIES Football Observatory, Eden Hazard được định giá cao thứ 3 thế giới với con số 99 triệu Euro. Messi của Barca có giá lên đến 220 triệu Euro, trong khi Ronaldo của Real Madrid có giá 133 triệu Euro.
Minh Anh (theo bongdaso)