Thứ tư, 30/7/2014, 09h07

Chiêu dụ Modric, Mourinho bị từ chối phũ phàng

HLV Mourinho đã cố gắng chèo kéo Luka Modric gia nhập Chelsea hè này. Tuy nhiên, tiền vệ Croatia đã bác bỏ thẳng thừng cơ hội tái hợp với người thầy cũ.
Chính Mourinho là người đưa Modric từ Tottenham về Madrid hè 2012 với mức phí chuyển nhượng 33 triệu bảng. Bởi vậy, ông hy vọng có thể làm được điều tương tự, mời Modric gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge.

Mourinho rất muốn đưa Modric về Chelsea

Tuy nhiên, chính ngôi sao người Croatia đã khước từ Mourinho. Còn nhớ, trước khi đầu quân cho Real, Modric từng đưa ra yêu cầu chuyển nhượng với Tottenham để mong muốn đầu quân cho The Blues hồi 2011.
Mặc dù vậy, lãnh đạo đội chủ sân Tottenham đã rất cứng rắn, cương quyết không bán ngôi sao sáng của mình cho kình địch cùng thành phố.
Trả lời phỏng vấn nhật báo Sportske Novosti, Mourinho thừa nhận: "Tôi đã gọi điện riêng thuyết phục Modric. Thế nhưng, cậu ấy không muốn đến Chelsea.
Tôi là người hiểu rất rõ Modric và biết chất lượng cậu ấy có thể mang lại cho đội bóng. Tuy nhiên, tiền vệ người Croatia muốn ở lại Real Madrid."
Mùa giải trước, Modric đã chơi rất ấn tượng, đóng vai trò chủ chốt trên hàng tiền vệ Real, góp công lớn giúp đội bóng Hoàng gia đăng quang vô địch Champions League lần thứ 10.
T.A (theo vietnamnet)