Thứ tư, 3/9/2014, 09h09

Đầu năm 2015, M.U lại vung tiền tạo "bom tấn"

Dù vừa dốc hầu bao chi hơn 150 triệu bảng để tuyển quân nhưng M.U dự định sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào năm tới, với hai mục tiêu trong tầm ngắm là Mats Hummels và Kevin Strootman.
Dù liên tục thực hiện các vụ chuyển nhượng đình đám với Luke Shaw, Di Maria hay Falcao nhưng M.U vẫn dưa dả tiền bạc để Van Gaal tuyển quân theo ý muốn.

Van Gaal muốn chiêu mộ thêm Hummels

Nhà cầm quân người Hà Lan tỏ ra khá hài lòng khi ban lãnh đạo giữ lời, bạo chi để đưa về những ngôi sao, tăng chất lượng cho đội hình Quỷ đỏ.
Tuy thế, Van Gaal vẫn muốn mua thêm một tiền vệ trung tâm và một trung vệ hàng đầu. Đến kỳ chuyển nhượng mùa đông vào đầu năm tới, ông hy vọng sẽ chèo kéo được Kevin Strootman về Old Trafford.
Tiền vệ 24 tuổi này từng làm việc cùng Van Gaal ở ĐT Hà Lan. Dự kiến, anh bình phục chấn thương đầu gối vào tháng 10 và ngay khi trở lại, M.U sẽ gửi lời đề nghị 30 triệu bảng đến Roma để hỏi mua Strootman.
Phát biểu trước giới truyền thông Anh, đại diện của Strootman - Chiel Dekker cho biết: "Strootman là mẫu cầu thủ Van Gaal ưa thích. Nhưng ở thời điểm hiện tại, họ chưa có liên hệ nào với chúng tôi."
Sau khi quyết định từ bỏ thương vụ Vidal, nhiều người tại Old Trafford ngầm hiểu, Van Gaal đang dành sẵn một chỗ trên hàng tiền vệ cho cậu học trò cưng Kevin Strooman.
Ngoài ra, Van Gaal còn nhắm đến trung vệ Mats Hummels. Vấn đề nằm ở chỗ, đội bóng nước Anh sẽ rất khó thuyết phục Dortmund nhả người trong giai đoạn giữa mùa giải.
Tuyển thủ người Đức là mục tiêu mà Quỷ đỏ rất thèm khát. Tuy nhiên, sau khi mất Lewandowski vào tay Bayern Munich, HLV Klopp không cho phép thêm bất cứ ngôi sao nào ra đi trong hè 2014.
Anh Tuấn (theo vietnamnet)