Thứ năm, 21/8/2014, 09h08

Di Maria sẽ đến Man United trong vòng 48 giờ tới?

Theo giới truyền thông “xứ sở sương mù”, trong vòng 48 giờ tới, Manchester United sẽ chính thức đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao Angel Di Maria của Real Madrid.
Chủ đề chính tại Santiago Bernabeu những ngày gần đây chính là tương lai của tiền vệ Angel Di Maria. Với sự xuất hiện của bộ đôi Toni Kroos và James Rodriguez, tiền vệ người Argentina khó lòng được ra sân thường xuyên trong màu áo Real Madrid. Vì vậy, Di Maria đang cân nhắc khả năng chia tay “đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha”.

Manchester United sắp có được Di Maria?

Không ít đội bóng lớn đã ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ người Argentina, trong số đó, Manchester United nổi lên như ứng cử viên nặng ký nhất sau khi PSG tuyên bố bỏ cuộc. Theo thông tin mới nhất được báo giới Anh đăng tải, nhiều khả năng “Quỷ đỏ” thành Manchester sẽ chính thức đạt được thỏa thuận chiê mộ Di Maria trong vòng 48 giờ tới.
Trên trang tin CaughtOffside, Louis van Gaal muốn đẩy nhanh quá trình đàm phán chuyển nhượng Di Maria và thậm chí còn cho rằng trong vòng 48 giờ tới, ngôi sao người Argentina sẽ chính thức trở thành tân binh của “Quỷ đỏ”. Mức phí chuyển nhượng của Di Maria sẽ rơi vào khoảng 70 triệu euro, qua đó tiền vệ này trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Manchester United.
Trái ngược với tình cảnh của Di Maria, tương lai của Luka Modric vừa được đảm bảo một cách chắc chắn tại Santiago Bernabeu. Trên Website chính thức, Real Madrid vừa công bố thông tin chính thức gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Croatia. Hợp đồng mới của Luka Modric có thời hạn đến tận tháng 6/2018, tuy nhiên Real Madrid không công bố mức lương mới mà cầu thủ này được nhận.
Modric chuyển đến Real Madrid từ Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2012 với mức giá chuyển nhượng hơn 30 triệu euro kèm theo hợp đồng 4 năm. Sau khởi đầu có phần chuệch choạc, Modric ngày càng chứng tỏ được giá trị trong màu áo Real Madrid và trở thành cái tên không thể thiếu ở khu vực trung tuyến.
Sau khi đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng, Modric chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc. Hôm nay là một ngày rất quan trọng đối với tôi. Tôi muốn cảm ơn đội bóng và chủ tịch Florentino Perez vì đã đặt niềm tin vào tôi. Tôi muốn đền đáp niềm tin ấy bằng phong độ tốt nhất trong những năm tới.
Từ giây phút đầu tiên, tôi đã cảm thấy sự ấm áp của ánh nắng mặt trời. Tôi chỉ có thể nói cảm ơn các bạn rất nhiều, những người hâm mộ. Tôi sẽ cống hiến hết khả năng của tôi trong mọi trận đấu để các bạn cảm thấy rất tự hào về tôi.”
Duy Khánh (theo dantri)