Thứ năm, 30/10/2014, 09h10

Hàng loạt tin vui bay về M.U

Wayne Rooney, Falcao và cả Michael Carrick đều có thể bình phục chấn thương và kịp trở lại ở trận derby thành Manchester.
Mới đây, những CĐV M.U đã rất lo lắng khi chứng kiến Wayne Rooney tập tễnh ở buổi lễ kí hợp đồng mới với hãng đồng hồ Bulova. Những hoài nghi về khả năng “gã Shrek” vắng mặt trong cuộc chiến với Man City xuất hiện.

Rooney sẽ góp mặt trong trận derby Manchester

Tuy nhiên, theo tờ Mirror, M.U rất tự tin về sự trở lại của đội trưởng trong trận đấu cuối tuần này. 
Không chỉ có Wayne Rooney, tiền đạo Falcao cũng “sáng cửa” ra sân ở trận derby thành Manchester sau khi phải ngồi ngoài ở cuộc chiến với Chelsea. Điều đó có nghĩa rằng, Van Gaal lại có cơ hội tái hợp bộ ba tấn công “khủng” của CLB là Van Persie-Rooney-Falcao.
Một tin vui khác khi Michael Carrick có thể tái xuất. Thực tế, tiền vệ này đã tham dự trận đấu của đội U21 M.U với West Ham vào thứ Sáu tuần trước. Bản thân cầu thủ này cũng xuất hiện trên băng ghế dự bị của Quỷ đỏ trong cuộc chiến với West Brom và Chelsea. Mặc dù vậy, HLV Van Gaal vẫn chưa “dám” liều sử dụng cầu thủ này.
Tuy nhiên, theo tìm hiểu, không loại trừ khả năng Michael Carrick sẽ được tin tưởng ở trận đấu với Man City. Mới đây, huyền thoại Bryan Robson cũng kêu gọi HLV Van Gaal sử dụng cầu thủ này.
Minh Anh (theo bongdaso)