Thứ sáu, 27/3/2015, 09h03

Man Utd tan mộng sở hữu Marquinhos

Thay vì cập bến Man Utd, trung vệ trẻ người Brazil đã quyết định kí bản hợp đồng mới với PSG.
Marquinhos là 1 trong những mục tiêu trọng điểm của HLV Louis van Gaal trong phiên chợ tháng 1 vừa qua. Do PSG liên tục từ chối đàm phán ở giai đoạn giữa mùa giải, Man Utd dự định sẽ trở lại thương vụ này vào mùa Hè tới.

Marquinhos sẽ ở lại PSG tới hết mùa Hè năm 2019 

Tuy vậy, cơ hội sở hữu Marquinhos của Quỷ đỏ đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi trung vệ người Brazil vừa đặt bút kí bản hợp đồng mới với PSG.
Cụ thể, theo xác nhận của đội bóng thủ đô Paris, Marquinhos đã kí hợp đồng gia hạn thêm 1 năm với sân Parc des Princes. Theo đó, tài năng trẻ 20 tuổi này sẽ tiếp tục ở lại PSG tới hết mùa Hè năm 2019. Đây là dấu hiệu cho thấy Marquinhos không hề có ý định chuyển sang Man Utd thi đấu như những tin đồn gần đây.
Về phần Marquinhos, trung vệ này tỏ ra rất vui mừng khi nhận được sự tin tưởng của PSG.
“Thật tuyệt vời! Đây là 1 tin tốt lành. Nó cho thấy tôi đang làm tốt công việc của mình ở PSG. Tôi rất hạnh phúc khi CLB thể hiện sự tin tưởng dành cho tôi. Đây sẽ là một chặng đường mới trong sự nghiệp của tôi”, Marquinhos chia sẻ sau khi kí hợp đồng mới với PSG.
“Marquinhos đại diện cho tương lai của PSG. Bản hợp đồng gia hạn này đã chứng tỏ cậu ta thuộc về PSG. Chúng tôi rất vui vì giữ được 1 tài năng trẻ triển vọng như vậy. Rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu đã ngỏ ý quan tâm tới Marquinhos. Đó là lý do chúng tôi phải đàm phán gia hạn. Xa hơn, nó đã củng cố dự án đầy tham vọng của PSG”, Chủ tịch Naser Al Khelaifi chia sẻ.
Marquinhos chuyển sang khoác áo PSG từ Roma vào năm 2013. Càng thi đấu, trung vệ này càng chứng tỏ mình là 1 tài năng triển vọng. Ở mùa giải năm nay, anh đã có 31 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng thủ đô Paris.
Về phần Man Utd, có lẽ sau khi Marquinhos kí hợp đồng mới với PSG, HLV Van Gaal sẽ phải chuyển sang theo đuổi các mục tiêu khác như De Vrij (Lazio) hay Hummels (Dortmund).
Phương Minh (theo bongdaso)