Thứ bảy, 31/1/2015, 09h01

M.U mất Carrick 4 tuần vì rách cơ

Cuộc khủng hoảng chấn thương vẫn chưa buông tha Man United. Hung tin lại vừa ập đến sân Old Trafford, khi tiền vệ Michael Carrick vừa được thông báo lại phải xa sân cỏ trong ít nhất 4 tuần tới vì bị rách cơ.

Carrick nghỉ 4 tuần vì rách cơ 

Như vậy, ngôi sao 33 tuổi người Anh không chỉ phải nghỉ trận tiếp Leicester đêm nay, mà còn lỡ một loạt trận tới đây trong tháng 2 gặp Cambridge United (đá lại FA Cup), West Ham, Burnley, Swansea và Sunderland (Premier League).
Chấn thương của Carrick là tổn thất vô cùng lớn với đội bóng của HLV Van Gaal. Có thể nói, chưa bao giờ Man United lại cần tới tiền vệ kỳ cựu này như hiện nay. Chính sự trở lại gần đây của Carrick đã giúp Man United lấy lại được sự ổn định. Thậm chí, anh còn được xem như cầu thủ duy nhất có thể gắn kết lại lối chơi cho Quỷ đỏ vào thời điểm này.  
Cuộc khủng hoảng chấn thương đã tàn phá sân Old Trafford suốt từ đầu mùa tới giờ. Gần như cầu thủ nào của HLV Van Gaal cũng phải nằm viện, thậm chí còn trải qua nhiều ca chấn thương khác nhau. Carrick là một trong những bệnh binh tiêu biểu. Đây là ca chấn thương nặng thứ 3 của anh mùa này. Đó là lý do Carrick mới có 14 lần ra sân tại Premier League 2014/15. Hiện ngoài Carrick, danh sách chấn thương của Man United còn gồm Evans, Smalling và Young.
NT (theo bongda+)