Thứ tư, 6/5/2015, 09h05

Mục tiêu của M.U bất ngờ quay ngoắt 180 độ

Một trong những mục tiêu quan trọng của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng tới, Nathaniel Clyne đã bất ngờ thay đổi 180 độ khi tuyên bố anh hạnh phúc tại Southampton.
Nathaniel Clyne, 24 tuổi, được coi là mục tiêu số 1 mà Louis van Gaal nhắm cho vị trí hậu vệ phải của Man Utd mùa tới. Theo nguồn tin của truyền thông Anh, Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng trong thương vụ này. Ngoài ra, họ cũng chấp nhận đưa tiền đạo Chicharito vào hợp đồng nếu Southampton muốn.
Trước đó, Nathaniel Clyne đã khiến Man Utd “mở cờ trong bụng” khi tuyên bố anh sẽ ra đi nếu Southampton không giành được vé dự Champions League mùa sau bằng cách không chấp nhận đàm phán gia hạn với Southampton. Hợp đồng hiện tại của hậu vệ này chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm 2016. 
Tuy vậy, mọi chuyện bất ngờ thay đổi chóng mặt vào hôm qua. Clyne chia sẻ trên Southampton Daily Echo: “Tôi đang tận hưởng bóng đá ở Southampton, nơi tôi được thi đấu mỗi tuần cho một CLB đang trong đà phát triển mạnh mẽ. Tôi hạnh phúc khi thi đấu cho Southampton và cũng sẽ hạnh phúc khi tiếp tục ở lại đây.
Người đại diện của tôi đang đàm phán (gia hạn hợp đồng), vì vậy, mọi chuyện sẽ do ông ấy đảm nhiệm và tôi chỉ tập trung vào bóng đá.”
Nếu không thuyết phục được Clyne, Man Utd sẽ phải tìm kiếm một hậu vệ phải khác. Các hậu vệ phải họ đang có đều không đảm bảo chất lượng cần thiết. Rafael hay dính chấn thương trong khi Valencia vốn là một tiền vệ chạy cánh.
Tiểu Phi (theo bongdaso)