Thứ sáu, 19/9/2014, 09h09

Real chính thức gia hạn hợp đồng với Varane, Chelsea và PSG hết cơ hội

Trước sự nhòm ngó của các đại gia châu Âu dành cho trung vệ trẻ người Pháp, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia đã nhanh chóng thuyết phục ngôi sao 21 tuổi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2019.

Varane sẽ gắn bó với Real đến năm 2019

Kể từ thời điểm chuyển đến khoác áo đội bóng chủ sân Bernabeu vào năm 2011, Raphael Varane đã tiến bộ nhanh chóng và trở thành một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu. Thậm chí, tại Real, khi Pepe và Ramos không có được phong độ tốt nhất, ngôi sao người Pháp còn được xem là sự lựa chọn hàng đầu cho một suất đá chính ở hàng phòng ngự. Sở hữu lối chơi thông minh, quyết đoán và năng nổ, Varane thực sự là trở ngại lớn đối với bất kỳ tiền đạo nào trên thế giới.
Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, cầu thủ 21 tuổi từng được HLV Jose Mourinho của Chelsea đặc biệt quan tâm. Vị chiến lược gia người Bồ muốn chiêu mộ chữ ký của Varane để tăng cường hàng thủ cho The Blues. Một số nguồn tin ở thời điểm đó cũng cho rằng phía đội bóng thành London còn sẵn sàng dùng Petr Cech để trao đổi với Real với hy vọng giành được Varane. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Los Blancos đã quyết định từ chối.
Nhằm đảm bảo “an toàn tuyệt đối” cho trường hợp của ngôi sao người Pháp, mới đây phía Real đã lên kế hoạch “dụ dỗ” Varane bằng một bản hợp đồng gia hạn. Cụ thể, trung vệ 21 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu đến mùa Hè năm 2019. Trên các phương tiện truyền thông, người đại diện của Real cũng vừa lên tiếng xác nhận thông tin này. Hiện tại, mức lương mới của Varane vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng theo một số dự đoán từ giới quan sát, chắc chắn cựu cầu thủ Lens sẽ nhận được mức đãi ngộ tốt hơn nhiều so với bản hợp đồng cũ.
Trải qua 3 mùa giải khoác áo đội bóng Hoàng gia Madrid, Varane đã thi đấu tổng cộng 74 trận và ghi được 4 bàn thắng. Mùa giải năm nay, cơ hội đá chính của hậu vệ người Pháp rất có thể sẽ được cải thiện bởi cả Pepe và Ramos đều đang không duy trì được sự tập trung cần thiết. Mặt khác, ở tuổi 21, Varane vẫn còn rất nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp tại Real cũng như ĐTQG Pháp.
NAM ANH (theo bongda24h)