Thứ hai, 21/4/2014, 09h04

Real đón tin vui từ Ronaldo trước trận đại chiến với Bayern

Tin vui cho các CĐV Real Madrid là Cristiano Ronaldo gần như đã hoàn toàn bình phục chấn thương gân khoeo chân trái để đối đầu với Bayern Munich vào giữa tuần này trong khuôn khổ lượt đi Bán kết Champions League.

Ronaldo đã sẵn sàng đối đầu Bayern

Siêu sao người BĐN chắc chắn sẽ góp mặt trong đội hình của Real Madrid, vấn đề chỉ là Ronaldo có đá chính hay không mà thôi. Sau 4 trận liên tiếp phải ngồi ngoài, Ronaldo không còn muốn phải chứng kiến đồng đội thi đấu từ trên khán đài thêm một lần nào nữa. Lần gần nhất Ronaldo ra sân là ở trận thắng Dortmund hôm 2/4 ở lượt đi Tứ kết Champions League.
Trong buổi tập gần nhất ở trung tâm Valdebebas, Ronaldo đã có thể tập luyện ở cường độ cao với bóng. Ronaldo cũng nhận thức được rằng bất cứ một sự mạo hiểm nào, bằng cách trở lại sớm hơn dự kiến, cũng sẽ khiến anh có nguy cơ phải vắng mặt trong trận Chung kết Champions League (nếu Real vượt qua Bayern) và xa hơn là World Cup 2014. Tuy nhiên, may mắn cho cá nhân Ronaldo và Real là nguy cơ này rất khó xảy ra.
“Hãy chờ đợi xem anh ấy tiến triển ra sao. Chúng tôi muốn Ronaldo bình phục nhanh nhất có thể bởi đội bóng cần anh ấy. Ronaldo rất quan trọng nhưng chúng tôi sẽ không vội vã”, Paul Clement, trợ lý của Carlo Ancelotti cho hay.
Trong 41 trận đã chơi trên mọi đấu trường mùa này (tổng cộng 3683 phút), Ronaldo đã ghi tới 45 bàn, tức đạt hiệu suất 82 phút/bàn. Số trận mà CR7 vắng mặt là 11, gồm 5 lần do bị treo giò (hai lượt trận gặp Xativa ở Cúp nhà Vua, Villarreal, Elche, Getafe) và 6 lần do chấn thương (Galatasaray, Valladolid, Sociedad, Almeria, Barcelona và Dortmund).
V.M (theo TTVH)