Thứ sáu, 31/10/2014, 09h10

Sau Sir Alex. Roy Keane quay sang tố Scholes làm truyền thông chỉ vì tiền

Thêm một tiết lộ gây sốc nữa của cựu thủ quân Roy Keane: đồng đội cũ của anh, Paul Scholes không phải là một người nhút nhát như mọi người từng biết. Anh ít trả lời phỏng vấn chỉ vì… lười. Bây giờ thì khác.
Trong cuốn tự truyện Hiệp hai (The Second Half) của mình, Keane đã kể lại chuyện anh đã nốc rượu như thế nào và lối sống tiệc tùng ấy đã dẫn đến những mâu thuẫn nảy lửa với Sir Alex. Nhưng điều này không khiến ai ngạc nhiên. Thông tin gây sốc thuộc về đồng đội cũ của Keane, Paul Scholes.

Scholes bây giờ đang là khách mời quen thuộc của BT Sport

Ngày còn là cầu thủ, Paul Scholes luôn từ chối các cuộc phỏng vấn hay xuất hiện trên truyền hình. Rất nhiều người cho rằng vì tiền vệ này quá nhút nhát và thầm lặng. Nhưng theo tiết lộ của Keane, thì lý do chỉ vì… lười. Sau khi giải nghệ, chính Scholes đã khá nhiều lần đăng đàn trên truyền hình và báo chí với vai trò khách mời bình luận, bởi đơn giản, khi đó, anh được trả tiền.
Keane cũng đã và đang có những trải nghiệm tương tự khi tham gia vào truyền thông sau khi giải nghệ. Anh khẳng định người đồng đội cũ đã thay đổi thái độ chỉ vì những lời mời hấp dẫn. “Mọi người nghĩ anh ta nhút nhát trước camera, nhưng thật ra, chỉ là anh ta không muốn bị làm phiền. Thật ra, chẳng ai trong chúng tôi thích trả lời phỏng vấn cả, nhưng đó là nghĩa vụ trong phòng thay đồ, mà mọi người phải san sẻ”, Keane trả lời trên ShortList.
“Scholesy quá khiêm tốn để làm truyền thông ư? Chẳng phải anh ta đang làm điều khốn kiếp đó sao? Có lẽ là vì việc ấy kiếm bộn tiền. Tôi sẽ nói với anh ta điều đó khi chúng tôi mặt đối mặt”, cựu đội trưởng Man United kết luận.
T.C (theo TTVH)