Thứ sáu, 27/3/2015, 09h03

Tin buồn cho Liverpool: Sturridge “ngồi chơi xơi nước”… 1 tháng

Sau khi bất ngờ dính chấn thương và không thể tham gia thi đấu cùng ĐT Anh ở loạt trận vòng loại EURO 2016, tiền đạo Daniel Sturridge của Liverpool đã được bộ phận y tế xác nhận phải nghỉ thi đấu 1 tháng.

Sturridge sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng 1 tháng 

Cách đây vài ngày, sau khi bất ngờ dính chấn thương hông, chân sút Daniel Sturridge của Liverpool đã bị ĐT Anh trả về CLB và không thể tiếp tục góp mặt cùng Tam Sư tham gia loạt trận vòng loại EURO 2016. Được biết, trong cuộc đối đầu gặp M.U cuối tuần vừa rồi, mặc dù đã lập công cho The Kop (thua chung cuộc 1-2) nhưng sau thời điểm kết thúc trận đấu, cựu ngôi sao Chelsea cũng gặp đôi chút vấn đề về cơ.
Rõ ràng, những chấn thương dai dẳng đang trở thành điều đáng ngại đối với Sturridge khiến cho tiền đạo người Anh không thể phát huy được phong độ tối ưu của mình. Theo như những nguồn tin từ báo giới tiết lộ, bộ phận y tế đã xác nhận cầu thủ 24 tuổi sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng khoảng 1 tháng. Đồng nghĩa rằng, Sturridge cũng không thể tham dự trận đấu gặp Arsenal ở vòng 31 Premier League, có ý nghĩa hết sức quan trọng đến mục tiêu giành suất lọt vào top 4 của Liverpool trong mùa giải năm nay.
Trên thực tế, hàng công chính là một vấn đề vô cùng nan giải của The Kop kể từ đầu mùa đến giờ. Bất chấp việc sơ đồ chiến thuật 3-4-3 của HLV Brendan Rodgers đã mang đến những tín hiệu tích cực hơn cho đội bóng vùng Merseyside. Thế nhưng, vẫn cần phải thừa nhận rằng, Liverpool đang thiếu đi một mũi nhọn đích thực. Khi mà Sturridge thậm chí còn chưa để lại nhiều dấu ấn sau khoảng thời gian tái xuất bình phục chấn thương, anh đã tiếp tục trở thành “bệnh binh”. Điều này càng khiến cho Rodgers lo lắng hơn bao giờ hết.
Cộng thêm án treo giò mà trung vệ Martin Skrtel và thủ quân Steven Gerrard phải nhận, cùng những trường hợp vắng mặt vì chấn thương của Rahaem Sterling và Adam Lallana, đội hình Liverpool đang “sứt mẻ” cực kỳ nghiêm trọng. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm mà The Kop cần phải chứng tỏ được bản lĩnh cũng như tham vọng của mình.
Nam Anh (theo bongda24h)