Thứ tư, 20/8/2014, 14h08

Từ chối M.U, Man City, Benatia đạt thỏa thuận về Bayern

Nguồn tin tại Đức và Pháp cho biết trung vệ Mehdi Benatia đã đồng ý gia nhập Bayern Munich.
Như đã đưa tin trong thời gian qua, trung vệ Mehdi Benatia là một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất tại châu Âu trong kỳ chuyển nhượng năm nay. Sau một mùa bóng thành công tại AS Roma, trung vệ người Morocco đã trở thành mục tiêu theo đuổi của Manchester United, Manchester City, Arsenal và cả Bayern Munich.
Theo nguồn tin của báo chí Italia, mà cụ thể là tờ La Gazzetta dello Sport, AS Roma sẵn sàng để Benatia ra đi nếu họ nhận được một mức phí hợp lý – được cho là vào khoảng 25-30 triệu euro.
Ngày hôm nay, tờ L’equipe đã khẳng định rằng Mehdi Benatia đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Bayern Munich, và đội bóng Đức cũng đang hoàn tất những bước cuối cùng trong khâu đàm phán với AS Roma. Mức giá Bayern đưa ra là 28 triệu euro.
Sau khi trung vệ Javi Martinez gặp chấn thương dây chằng và được xác nhận sẽ nghỉ thi đấu 6 tháng, HLV Pep Guardiola đã yêu cầu BLĐ Bayern Munich chiêu mộ một cầu thủ mới để thay thế, và yêu cầu này đã được chấp nhận. Các cuộc đàm phán được diễn ra nhanh chóng giữa ba bên, và Benatia cũng có vẻ rất hài lòng khi được gia nhập một trong những đội bóng lớn nhất châu Âu.
Theo L’equipe, thương vụ này sẽ được công bố chính thức trong những ngày cuối của TTCN. 
Hoài An (theo bongdaso)