Thứ sáu, 11/12/2009, 16h12

Hội thảo về Giải pháp điều trị đau bụng và vô sinh do lạc nội mạc tử cung

Vào 14h00 ngày 16/12/2009, tại hội trường Thông tấn xã Việt Nam, số 116-118 Nguyễn Thị Minh Khai - Quận 3 – TP Hồ Chí Minh sẽ diễn ra hội thảo “Thông tin cập nhật về chuẩn đoán và điều trị bệnh lạc nội mạc tử cung” do Hội Nội tiết và Sinh sản TP Hồ Chí Minh tổ chức.
Hội thảo nhằm mang đến những thông tin và giải pháp mới trong việc điều trị, phòng ngừa căn bệnh này ở giai đoạn hiện nay với sự tham gia trình bày, trao đổi của các Giáo sư, tiến sĩ đầu ngành trong lĩnh vực y dược như: GS. BS Nguyễn Thị Ngọc Phượng - Chủ tịch Hội Nội tiết & Sinh sản Tp. Hồ Chí Minh; GS Vương Huệ Chân – Uỷ viên Hội Phụ sản kết hợp Đông Tây y tỉnh Phúc Kiến – Trung Quốc, cùng đông đảo bác sĩ tại nhiều bệnh viện lớn ở TP Hồ Chí Minh
Lạc nội mạc tử cung (LNMTC) là tình trạng nội mạc tử cung (lớp lót bên trong tử cung) nằm sai vị trí, có mặt không chỉ ở phía trong của tử cung mà có thể “di chuyển” sang ổ bụng, thành tử cung, thành ruột... Đây là bệnh thường gặp về phụ khoa, cứ 10 phụ nữ trong độ tuổi sinh nở thì có một người bị lạc nội mạc tử cung (theo thống kê được đăng tải trên website của Tổ chức Nghiên cứu Lạc nội mạc tử cung thế giới:http://www.endometriosisfoundation.org) và trong số những phụ nữ bị vô sinh thì khoảng 40% có tổn thương LNMTC (theo “Bài giảng Sản phụ khoa”- Tập II của trường Đại học Y – Hà Nội năm 2006)
Bệnh nhân LNMTC có các triệu chứng như: đau bụng dữ dội trong chu kỳ kinh nguyệt, mệt mỏi, buồn nôn, xuất huyết, …bệnh càng lâu ngày thì đau càng nặng và đặc biệt là gây vô sinh nếu không được điều trị kịp thời. Hiện nay có một số phương pháp điều trị LNMTC, mỗi phương pháp đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Tại Hội thảo, các GS.BS trao đổi về những phương pháp mới điều trị căn bệnh này, một trong số đó là sử dụng thuốc Phụ Lạc Cao. Đây là sự tổng hợp giữa các dược liệu quý như Đan sâm, Nga truật, Sài hồ, Tam thất, Xích thược, Đương quy, Tam lăng, Hương phụ, Diên hồ sách, Cam thảo, có tác dụng ngăn chặn sự “đi lạc” của nội mạc tử cung (nguồn gốc của LNMTC), điều trị đau bụng và vô sinh do LNMTC, ngăn ngừa biến chứng của bệnh do phẫu thuật. Mặt khác, Phụ Lạc Cao giúp điều hòa miễn dịch, kinh nguyệt và khí huyết, cân bằng âm dương, giúp cơ thể phụ nữ khỏe mạnh hơn.
Trên thực tế kết quả nghiên cứu tại bệnh viện số 2 Hoa Tây Phụ Khoa - Trung Quốc đã cho thấy: Phụ Lạc Cao đạt 91% hiệu quả khi điều trị cho phụ nữ bị LNMTC và rối loạn kinh nguyệt, một con số rất khả quan. Bên cạnh đó, Phòng Thực nghiệm trọng điểm dược lý dược phẩm thiên nhiên tỉnh Vân Nam Trung Quốc đã tiến hành nghiên cứu và cho thấy, Phụ Lạc Cao không gây độc và không có tác dụng phụ ngay cả khi sử dụng liều rất lớn, vì vậy bệnh nhân hoàn toàn có thể sử dụng lâu dài.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tư vấn: 08 39770045 – 08 62647169
P.V