Thứ hai, 30/3/2015, 09h03

“Bé hấp thu khỏe, trí não phát triển tốt hơn”

Được đánh giá là bộ não thứ hai của cơ thể, hệ tiêu hóa thực hiện 90% quá trình hấp thu các dưỡng chất từ thức ăn vào cơ thể trẻ. Vì vậy, hệ tiêu hóa khỏe mạnh sẽ giúp trẻ hấp thu các dưỡng chất, tăng sức đề kháng, tạo nền tảng cho cơ thể khỏe mạnh và hấp thu tốt các dưỡng chất phát triển trí não. Từ đó, trẻ sẽ tiếp thu, học hỏi và thông minh hơn.
Bác sĩ CK II Đỗ Thị Ngọc Diệp – Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM cho biết: “Hệ tiêu hóa chính là cánh cửa quan trọng để các dưỡng chất hấp thu vào nuôi cơ thể và não bộ. Chỉ khi trẻ hấp thu được các dưỡng chất thì cơ thể sẽ khỏe mạnh, sẵn sàng cho mọi hoạt động vui chơi, học hỏi. Vì vậy, khi chọn dinh dưỡng cho con, phụ huynh cần quan tâm đến các chất hỗ trợ quá trình tiêu hóa, hấp thu, chẳng hạn đạm Whey Lactalbumin, chất xơ hòa tan FOS hay hệ vi sinh lợi khuẩn”.
Giải bài toán đáp ứng mối tương quan giữa phát triển trí não và khả năng hấp thu của trẻ em Việt Nam là mối quan tâm hàng đầu của những chuyên gia dinh dưỡng trong nước, đặc biệt là tập đoàn Vinamilk - đơn vị cung cấp dinh dưỡng lớn nhất Việt Nam. Qua nhiều năm nghiên cứu và hợp tác cùng các đối tác quốc tế, vừa qua, Vinamilk đã giới thiệu sản phẩm dinh dưỡng cao cấp Optimum Gold – tối ưu khả năng hấp thu và tăng cường dưỡng chất, giúp tối ưu hóa sự phát triển trí não của trẻ.
Điểm ưu việt của sản phẩm là công thức không chỉ được tăng thêm 20% DHA từ tảo tinh khiết cùng các dưỡng chất tốt cho trí não khác như Lutein, ARA, Taurin… mà còn bổ sung nguồn đạm Whey từ sữa giàu Alpha-Lactabumin dễ hấp thu. Optimum Gold mới còn có chất xơ hòa tan FOS và lợi khuẩn Probiotics giúp tăng cường vi sinh có lợi, ức chế các vi khuẩn có hại, hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường hấp thu các dưỡng chất thiết yếu.
Hội thảo khoa học - Giải pháp dinh dưỡng quốc tế “Bé hấp thu khỏe, trí não phát triển tốt hơn” do Tạp chí Mẹ&Con tổ chức với sự tài trợ của nhãn hàng Optimum Gold (thuộc VINAMILK).
 Trúc Quỳnh