Thứ năm, 23/4/2015, 21h04

Daikin tài trợ 1 triệu đôla Singapore cho SEA Games lần thứ 28

Daikin - hãng sản xuất máy điều hòa không khí lớn nhất thế giới sẽ là Nhà tài trợ chính thức cho SEA Games lần thứ 28 với số tiền mặt lên tới 1 triệu đôla Singapore cho sự kiện thể thao này.

Daikin tài trợ 1 triệu đôla Singapore cho SEA Games lần thứ 28
Ông Ching Khim Huat, Giám đốc điều hành của Công ty Daikin Singapore chia sẻ, việc tài trợ này đáp ứng đúng mục tiêu toàn cầu của công ty, đó là cùng phát triển với cộng đồng ở khắp nơi và đồng hành trong cuộc sống của tất cả mọi người. Daikin rất tự hào đóng vai trò quan trọng giúp đẩy mạnh các môn thể thao trong khu vực. Chúng tôi tin rằng những sự kiện thể thao như SEA Games không chỉ khuyến khích mà còn thắt chặt mối quan hệ hợp tác trong khu vực, tinh thần cộng đồng, tình hữu nghị và hòa bình giữa các quốc gia Đông Nam Á.
Hoan nghênh sự ủng hộ của Daikin đối với các hoạt động thể thao trong khu vực, ông Lim Teck Yin, Chủ tịch Ủy Ban tổ chức Đại hội thể thao Đông Nam Á của Singapore phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng nhận được sự hỗ trợ của Tập đoàn Daikin cho SEA Games lần thứ 28. SEA Games sẽ là cầu nối giúp thắt chặt mối quan hệ giữa các quốc gia Đông Nam Á, và sự tham dự của Daikin trong các sự kiện thể thao toàn cầu giúp cho hãng trở thành một đối tác lý tưởng để cùng tạo ra đại hội thể thao trong khu vực.”
Trong nhiều năm qua, ngoài các hoạt động truyền thống nhằm bảo vệ môi trường, hỗ trợ giáo dục và thúc đẩy giao lưu văn hóa nghệ thuật, Daikin cũng tích cực tham gia vào các sự kiện thể thao ở nhiều quốc gia như Giải golf chuyên nghiệp nữ Nhật Bản.Hãng còn là nhà tài trợ cho đội bóng chuyền nữ ở Thổ Nhĩ Kỳ, bóng đá ở Đức, Bỉ, Trung Quốc, Thái Lan. Tại một số nước khác, hãng cũng tài trợ các giải đấu billiards, bóng đá, đua xe đạp và điền kinh. Tại Việt Nam, Daikin cũng là nhà tài trợ cho các giải đấu quần vợt và golf.
Ngọc Ngà