Thứ bảy, 23/8/2014, 09h08

Ancelotti khẳng định Real không cần Di Maria

Tương lai của tiền vệ Angel Di Maria tại sân Bernabeu càng trở nên sáng tỏ sau những tuyên bố của HLV Carlo Ancelotti ở trận lượt về tranh Siêu cúp Tây Ban Nha.
Real đã không thể giành được chiếc cúp thứ 2 ở mùa giải năm nay khi nhận thất bại 0-1 trước Atletico Madrid trong trận lượt về tranh Siêu cúp Tây Ban Nha (thua chung cuộc 1-2). Dù đội nhà chơi khá bế tắc trước đối thủ cùng thành phố nhưng HLV Carlo Ancelotti vẫn khẳng định, việc ông gạch tên tiền vệ Angel Di Maria khỏi danh sách các cầu thủ tham dự chuyến hành quân đến Vicente Calderon không ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu này.

HLV Ancelotti đã sẵn sàng tiễn Di Maria khỏi Bernabeu.

Trả lời phỏng vấn sau trận, chiến lược gia người Italia cho biết. “Chúng tôi không cần Di Maria. Trong hiệp 2, chúng tôi đã để mất thế trận vào tay Atletico. Chúng tôi cần kiểm soát bóng nhiều hơn, giống như trong hiệp 1. Hơi đáng tiếc khi chúng tôi mới là đội bóng sở hữu nhiều cơ hội hơn”.
“Chúng tôi chưa từng nói về cú ăn sáu mà chỉ muốn trở thành ứng cử viên vô địch ở tất cả các giải đấu. Chúng tôi thi đấu không tốt ở trận này nhưng thà thất bại ở trận này còn hơn là thua cuộc tại Lisbon (trận chung kết Champions League)”, cựu HLV Milan và Chelsea tỏ ra không quá tiếc nuối với thất bại của Real.
Với những tuyên bố của Ancelotti, có thể thấy tương lai của Di Maria tại sân Bernabeu càng trở nên sáng tỏ hơn. Ngôi sao người Argentina gần như chắc chắn sẽ chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ngay trong hè này. Barcelona, PSG và M.U đang là những CLB muốn có sự phục vụ của tiền vệ 26 tuổi nhất nhưng ở thương vụ này, Quỷ đỏ nước Anh vẫn là đội bóng nắm trong tay nhiều lợi thế nhất.
Vào 1h00 ngày 26/08, Real sẽ chính thức bước vào tranh tài tại La Liga. Kền kền trắng sẽ có cuộc tiếp đón Cordoba ở vòng đấu đầu tiên. Trước một tân binh vừa chân ướt chân ráo lên chơi tại giải đấu cao nhất của xứ sở đấu bò, có lẽ thầy trò HLV Carlo Ancelotti sẽ không mấy khó khăn để giành trọn 3 điểm.
Thành Quảng (theo bongda)