Thứ hai, 26/1/2015, 09h01

Arsenal chính thức sở hữu trung vệ chất lượng

CLB Villarreal đã chính thức xác nhận họ đã đạt được thỏa thuận bán trung vệ Gabriel Paulista cho Arsenal với mức phí 15 triệu bảng. Theo chiều ngược lại, Joel Campbell di chuyển tới “Tàu ngầm vàng” theo dạng cho mượn.
Sau khi chiêu mộ thành công tài năng trẻ Krystian Bielik từ Ba Lan, Arsenal tiếp tục “nổ phát súng” thứ 2 trên thị trường chuyển nhượng. Ngày hôm qua, họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ người Brazil, Gabriel Paulista từ CLB Villarreal.

Arsenal chính thức có được tủng vệ Gabriel Paulista 

Theo những thông tin ban đầu, mức phí của cầu thủ này vào khoảng 15 triệu bảng. Bên cạnh đó, Arsenal cũng phải để tiền đạo trẻ Joel Campbell chuyển tới “Tàu ngầm vàng” theo dạng cho mượn.
Thông tin trên đã được chính CLB Tây Ban Nha xác nhận trên tài khoản Twitter của họ. Trong đó có đoạn: “Villarreal đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng trung vệ Gabriel Paulista. Anh ấy đã nói lời tạm biệt với CLB. Chúc cầu thủ này may mắn. Ngoài ra, Villarreal cũng chào đón cầu thủ Joel Campbell gia nhập đội bóng”.
Gabriel Paulista đã không có tên trong danh sách đăng ký của Villarreal trong trận đấu với Levante hôm qua. Hiện tại, Arsenal cũng đang lo thủ tục xin giấy phép lao động cho trung vệ người Brazil này.
Đây được xem là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của Arsenal. Gabriel Paulista là nhân tố quan trọng giúp Villareal bay cao ở mùa giải này với vị trí thứ 6 tại La Liga. Cầu thủ này sẽ cạnh tranh cùng Koscielny và Mertacsacker cho vị trí trung vệ của “Pháo thủ”.
H.Long (theo dantri)