Thứ năm, 31/7/2014, 09h07

Arturo Vidal đang trên đường đến M.U

Tiền vệ Arturo Vidal của Juventus gần như chắc chắn sẽ cập bến sân Old Trafford trong 24 giờ tới.
Fernando Felicevich, người đại diện của Arturo Vidal cho biết cuộc họp kín đầy căng thẳng với ban lãnh đạo Juventus, mà cụ thể là Giám đốc đốc điều hành Giuseppe Marotta đã tìm được tiếng nói chung giữa các bên.

M.U sẽ chính thức có Vidal ngay trong ngày hôm nay?

Theo đó, Juventus gần như đã chấp nhận việc ra đi của Arturo Vidal, bởi biết rằng tâm trí tiền vệ người Chile đã hoàn toàn thuộc giành cho đội bóng nước Anh.
Theo tờ El Mercurio của Chile dự đoán, thương vụ Arturo Vidal chính thức cập bến sân Old Trafford sẽ chính thức được công bố vào ngày hôm nay 31/07.
Mức giá chuyển nhượng vẫn hoàn toàn được giấu kín song nhiều khả năng Manchester United sẽ phải chồng đủ 47,4 triệu bảng cùng mức lương 120.000 bảng/tuần để hoàn thành thương vụ trên.
Louis van Gaal muốn mua thêm trung vệ
Sau Arturo Vidal, Manchester United nhiều khả năng sẽ mua thêm một trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này bởi HLV Van Gaal nhận thấy quá nhiều lỗ hổng tại hàng hậu vệ Quỷ đỏ.

HLV Van Gaal đang rất "kết" Hummels

“Hàng hậu vệ M.U thực sự rất mỏng sau sự ra đi của Rio Ferdinand và Vidic, đội bóng cần mua thêm ít nhất một trung vệ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc”, HLV Van Gaal cho biết.
Các trung vệ Mats Hummels, Thomas Vermaelen, Miranda hoặc Daley Blind được xem là 4 ứng viên nặng ký nhất đang nằm trong tầm ngắm của HLV Van Gaal.
Thùy An (theo vietnamnet)