Thứ tư, 16/4/2014, 09h04

Chi 30 triệu bảng, M.U qua mặt Chelsea để có tân binh đầu tiên

Báo giới Anh cho hay, M.U sắp đón tân binh đầu tiên với mức phí 30 triệu bảng. Đó là hậu vệ Luke Shaw- người được cho là lý tưởng để thay thế Evra.
Ngay từ thời điểm này, M.U đã ráo riết liên hệ với nhiều cầu thủ chất lượng, chuẩn bị cho cuộc siêu cách mạng vào mùa Hè tới. Có vẻ như, họ sắp có được tân binh đầu tiên.

Luke Shaw được xem là sự thay thế lý tưởng của Evra
Đó là Luke Shaw. Theo báo giới Anh, Quỷ đỏ đang tiến rất gần tới hậu vệ trẻ đầy tài năng này, với lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng.
Trong thương vụ này, M.U đã phải cạnh tranh quyết liệt với Chelsea. Theo những nguồn tin thân cận từ tờ Daily Mail, Quỷ đỏ đang thu hút được Luke Shaw hơn nhờ lời hứa sẽ đá chính thường xuyên. Ngoài ra, M.U sẵn sàng trả mức lương 80.000 bảng/tuần cho hậu vệ trẻ này.
Luke Shaw được xem là sự thay thế lý tưởng của Evra, người nhiều khả năng sẽ rời khỏi M.U sau mùa giải này. Hiện tại, cầu thủ này cũng được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất nước Anh.
Bên cạnh Luke Shaw, M.U cũng đang muốn đẩy nhanh vụ chiêu mộ William Carvalho của Sporting Lisbon. Hiện tại, họ vẫn đang đàm phán để giảm tối đa mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này, thay vì trả tới 37 triệu bảng phí giải phóng hợp đồng.
HT (theo vietnamnet)