Thứ bảy, 28/2/2015, 08h02

De Gea giãy nảy nói về mâu thuẫn với Van Gaal

Thủ thành Tây Ban Nha đã lên tiếng trước những thông tin cho rằng mối quan hệ giữa anh với HLV trưởng, Louis Van Gaal rất tệ, "chiến tranh lạnh" trong suốt vài tháng qua.
De Gea trở thành tâm điểm của dư luận trong mấy ngày qua sau khi tờ báo thân Real Madrid, AS loan đi tin gây sốc: sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa nhà cầm quân người Hà Lan với tay giữ gôn đang lên như diều gặp gió.

De Gea chối bay việc có "chiến tranh lạnh" với Van Gaal 

Theo tờ này, De Gea và Van Gaal không hề nói chuyện với nhau trong mấy tháng qua và chính điều này đẩy thủ thành 24 tuổi ngày một rời xa Old Trafford cũng như đến gần hơn với Kền kền trắng.
Trước tin đồn gây bão, De Gea đã chính thức lên tiếng, bác bỏ mọi chuyện. Anh tuyên bố trên kênh MUTV: "Mọi thứ báo chí viết về chúng tôi đều là dối trá. Cả hai chúng tôi đều muốn những gì tốt nhất cho CLB, đội bóng. Vì thế, câu chuyện về sự mâu thuẫn hoàn toàn là bịa đặt".
Có thể thấy, chính việc De Gea đang đạt phong độ cao là lý do khiến mọi người suốt ngày bàn tán, suy đoán anh sẽ rời Old Trafford, trong bối cảnh Real Madrid được cho là có sự quan tâm ráo riết. Tuy nhiên, anh chàng "né" nói về vấn đề nhạy cảm, cho hay chỉ muốn tập trung vào chuyên môn:
"Tôi nghĩ rằng đây là thời gian tốt nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi chơi thứ bóng đá tốt nhất từ trước đến nay. Tôi vô cùng phấn khích vì điều ấy và cố gắng cải thiện để hay hơn nữa, qua các buổi tập cũng như các trận đấu. Đó là cách tôi muốn tiếp tục".
Rốt cuộc thì các fan M.U vẫn phải sốt xình xịch, dõi theo từng giờ vì điều quan trọng hơn hết là cái "gật đầu" gắn bó của De Gea trong khi hợp đồng của anh với Quỷ đỏ còn 16 tháng nữa là kết thúc, thì vẫn chưa đến...
L.H (theo vietnamnet)