Thứ năm, 24/4/2014, 09h04

Lộ cầu thủ đầu tiên ra đi sau David Moyes

David Moyes đã ra đi, sẽ có một cuộc "đại phẫu" tại Old Trafford trong thời gian tới.
Mùa giải coi như đã kết thúc cho Man United dù Premier League vẫn còn tới 3 vòng đấu nữa mới khép lại. Lúc này, vấn đề đang trở nên nóng nhất tại Old Trafford chính là mùa chuyển nhượng và chuyện đi hay ở.
Sẽ có một vị tướng mới xuất hiện tại Nhà hát trong thời gian tới. Mà ngay cả khi Ryan Giggs có tiếp tục được đặt niềm tin thì gần như chắc chắn sẽ có một cuộc cách mạng lớn về nhân sự với rất nhiều cái tên phải ra đi.
Tom Cleverley có vẻ như là nhân vật đang thấp thỏm nhất tại Old Trafford. Sau một mùa bóng đầy thất vọng cùng David Moyes, tiền vệ 24 tuổi này đang rất muốn tìm cho mình một bến đỗ mới. Cleverley không muốn tiếp tục mạo hiểm tương lai với vị thuyền trưởng mới khi anh đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất của sự nghiệp cầu thủ.
Hiện Tom Cleverley đang nhắm đến Everton, nơi có ông thầy cũ Martinez. Đến sân Goodison Park, chắc chắn Tom Cleverley sẽ được trọng dụng bởi Martinez cực cưng tiền vệ này.
Những gì xảy ra theo tôi không phải lỗi của Tom. Tôi nghĩ rằng cậu ấy là một tài năng tuyệt vời và vẫn có thể phát triển nữa. Chỉ một số ít cầu thủ tại Anh được đào tạo như Tom Cleverley”, Martinez nhận xét.
Vấn đề lúc này dường như sẽ nằm ở chuyện tiền. Tom Cleverley hiện được định giá khoảng 8 triệu bảng, một con số hợp lý dành cho cả Man United và Everton. Tuy nhiên, nếu chuyển sang The Toffees, nhiều khả năng Tom Cleverley sẽ phải giảm mức thu nhập hiện tại ở Man United.
LEO (theo bongda)