Thứ tư, 6/5/2015, 09h05

Mourinho được tỷ phú Abramovich thưởng đậm

Với thành tích đưa Chelsea bước lên ngôi vương Ngoại hạng, Mourinho được ông chủ Abramovich mời ký vào bản gia hạn hợp đồng đến 2019, với mức lương tăng từ 8,3 triệu bảng/năm lên 12,5 triệu bảng/năm.
Hợp đồng hiện tại của Mourinho và Chelsea sẽ hết hạn vào năm 2017. Tuy nhiên, sau khi đưa The Blues lên đỉnh vinh quang Ngoại hạng, đôi bên đã ngồi lại với nhau để thống nhất về một giao kèo gia hạn thêm 2 năm.

Mourinho sẽ gia hạn với Chelsea đến năm 2019

Sau khi chính thức lên ngôi, toàn đội Chelsea được xả trại 2 ngày. Ngay khi bắt đầu trở lại tập luyện, cuộc đàm phán giữa đại diện của HLV Mourinho và phía The Blues sẽ được khởi động.
Hiện Mourinho đang hưởng mức lương cao nhất Premier League (khoảng 8,3 triệu bảng/năm). Nhưng trong hợp đồng mới, thù lao của "người đặc biệt" sẽ được tăng lên gần gấp rưỡi, khoảng 12,5 triệu bảng/năm.
Kể từ ngày quay trở lại London, Mourinho luôn khẳng định, ông không có ý định thay đổi môi trường làm việc, và muốn chứng minh khả năng cũng như tham vọng cá nhân tại Stamford Bridge.
Mourinho muốn lập một kế hoạch khác, gây ấn tượng bằng cách xây dựng nên đế chế Chelsea hùng mạnh và ổn định chẳng kém M.U dưới triều đại Alex Ferguson.
"Tôi thuộc về Chelsea và Chelsea cũng đang sở hữu tôi. Đây là mối quan hệ chuyên nghiệp khác biệt. Tôi sẽ chỉ ra đi nếu phía Chelsea quyết định không cần đến mình nữa" - Mourinho chia sẻ.
Trong giai đoạn đầu dẫn dắt Chelsea, mối quan hệ giữa Mourinho và Abramovich đã rạn nứt khi nhà cầm quân người Bồ bị sa thải. Nhưng ở thời điểm hiện tại, họ đang rất hài lòng về nhau.
Anh Tuấn (theo vietnamnet)