Thứ bảy, 23/8/2014, 14h08

M.U ra đòn “chốt” vụ Vidal: 42 triệu bảng + Chicharito

Trước những yêu cầu bắt buộc phải tăng cường lực lượng, đội bóng thành Manchester vừa có động thái ra đòn quyết định trong thương vụ Arturo Vidal. Theo đó, Quỷ đỏ đã gửi lời tới Juventus lời đề nghị trị giá 42 triệu bảng, cộng thêm tiền đạo Javier Hernandez với hy vọng giành được chữ ký của ngôi sao người Chile.

M.U vừa chính thức ra giá lần cuối cho Vidal

Một lần nữa, cái tên Vidal lại tiếp tục trở thành chủ đề “làm nóng” các mặt báo châu Âu. Trong suốt quãng thời gian vừa qua, tiền vệ người Chile đã trở thành mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng lớn ở lục địa già, đáng kể nhất chính là Man Utd. Tuy nhiên, do chưa thể thống nhất chi phí chuyển nhượng với ban lãnh đạo Juve nên phía Quỷ đỏ vẫn chưa thể đạt được mục đích.
Cuối tuần trước, M.U cũng vừa phải chịu thất bại đáng xấu hổ 1-2 trước Swansea ngay trong ngày khai màn Premier League mùa giải 2014/2015. Điều này đã khiến cho các CĐV sân Old Trafford cảm thấy hết sức lo ngại về chất lượng đội hình đang có trong tay tân HLV Louis van Gaal. Chính bởi vậy, không còn cách nào khác, ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester buộc phải lao vào TTCN để tìm kiếm sự thay đổi trong những ngày cuối cùng của “phiên chợ hè” 2014. Và Vidal, tiếp tục trở thành “đích ngắm” quan trọng nhất với sự kỳ vọng sẽ sớm cải thiện sức mạnh cho hàng tiền vệ Quỷ đỏ.
Những nguồn tin mới nhất từ tờ El Mecurio (Chile) đã khẳng định Man Utd đang sẵn sàng “chồng” lên bàn đàm phán với Juve số tiền chuyển nhượng 42 triệu bảng, cộng thêm chân sút Javier Hernandez, vốn là mục tiêu theo đuổi từ lâu của nhà ĐKVĐ Serie A, để đổi lấy chữ ký của Vidal. Theo nhận định của giới quan sát, đây là một lời đề nghị quá hấp dẫn và phía đội bóng thành Turin sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
Trong trường hợp phía Juve nói lời từ chối, Man Utd cũng sẽ ngay lập tức rút lui khỏi thương vụ tiền vệ người Chile để chuyển hướng sang các mục tiêu khác khả thi hơn. Được biết, HLV Van Gaal cũng đang tỏ ra khá lo lắng khi có thông tin cho rằng Vidal dính chấn thương đầu gối tương đối nặng và chưa thể thi đấu trở lại.
Trên thực tế, cũng có không ít phương án B cho vụ Vidal đã xuất hiện trong danh sách theo đuổi của ban lãnh đạo Quỷ đỏ, như: Fredy Guarin (Inter), Nigel de Jong (Milan) hay Strootman (Roma)…
NAM ANH (theo bongda24h)