Thứ năm, 24/4/2014, 09h04

Paul Scholes chính thức trở lại M.U làm cánh tay phải cho Ryan Giggs

Không lâu sau khi nhận trách nhiệm tạm thời dẫn dắt M.U, tiền vệ Ryan Giggs đã đưa đồng đội cũ, Paul Scholes trở lại sân Old Trafford làm trợ lý cho mình.
Ngày hôm qua, BLĐ M.U đã quyết định sa thải HLV David Moyes sau 296 ngày tại vị, đồng thời bổ nhiệm tiền vệ kỳ cựu Ryan Giggs tạm thời dẫn dắt đội bóng trong phần còn lại của mùa giải.  Cùng với Giggs, trợ lý của David Moyes là Phil Neville sẽ tiếp tục có mặt trong thành phần Ban huấn luyện của M.U. Bên cạnh đó, HLV đội U19 M.U và cũng là một người đồng đội cũ của Giggs là Nicky Butt cũng được đôn lên để huấn luyện đội hình chính.

Scholes và Butt sẽ là hai cánh tay đắc lực của Giggs trong phần còn lại của mùa giải

Cuối giờ chiều ngày hôm qua (22/4), Giggs tiếp tục thuyết phục thành công một đồng đội khác trong "Thế hệ vàng năm 92" là cựu tiền vệ Paul Scholes trở lại phụ giúp mình cũng như đội bóng trong phần còn lại của mùa giải. "Thật tuyệt khi nhìn thấy Paul Scholes tại khu liên hợp AON huấn luyện đội bóng ngày hôm nay để giúp Ryan Giggs, Nicky Butt và Phil Neville", tweet được đăng trên trang twitter chính thức của M.U.
Scholes từng làm HLV đội trẻ M.U trong sáu tháng đầu tiên sau khi tuyên bố giải nghệ năm 2011, tuy nhiên sau đó đã được Sir Alex thuyết phục trở lại thi đấu thêm nửa mùa giải trước khi chính thức giải nghệ sau khi đăng quang chức vô địch mùa giải trước. Kể từ đó tới nay, Scholes không phụ trách bất cứ việc gì liên quan tới bóng đá dù đã được HLV David Moyes thuyết phục lên làm trợ lý cho mình hồi đầu mùa giải.
Scholes đã gắn bó trọn sự nghiệp của mình với M.U. Với 20 mùa giải thi đấu đỉnh cao tại Old Trafford, ra sân 718 trận, có 155 bàn thắng, Scholes đã giành tất cả mọi danh hiệu cao quý cấp CLB với 11 chức vô địch Premier League, 3 FA Cup, 2 cúp Liên đoàn, 5 siêu cúp Anh, 2 Champions League và 1 cúp vô địch thế giới các CLB. Sự có mặt của những cầu thủ như Scholes, Giggs, Butt hay Neville trên băng ghế chỉ đạo của M.U chắc chắn sẽ mang lại một sợi dây gắn kết, giúp đội bóng nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn này.
NT (theo bongda24h)