Thứ ba, 28/8/2012, 09h08

Scott Sinclair đến Man City, Chelsea hưởng lợi

Một khi vụ chuyển nhượng Scott Sinclair từ Swansea đến Man City chính thức hoàn tất, Chelsea sẽ nhận được số tiền chừng 500.000 bảng.
Sinclair đã đồng ý những điều khoản cá nhân để gia nhập đội chủ sân Etihad. Số tiền mà Man City phải bỏ ra cho Swansea là 6,5 triệu bảng.
Theo tin mà Sportsmail đưa ra, Chelsea sẽ được "thưởng" 500.000 bảng bởi điều khoản kèm theo trong hợp đồng khi họ để Sinclair rời Stamford Bridge đến Liberty với giá 1,5 triệu bảng vào năm 2010.
Sau khi để Sinclair ra đi, Swansea đang ra sức chiêu mộ cầu thủ chạy cánh của Valencia Pablo Hernandez để thay thế. Trước đó, họ đã gửi lời đề nghị trị giá 4 triệu bảng đến CLB Tây Ban Nha nhưng ngay lập tức bị từ chối thẳng thừng. Được biết, số tiền mà Valencia muốn có khi bán Hernandez là 5,5 triệu bảng.
Về phía Man City, cho đến lúc này, họ chỉ mới chiêu mộ duy nhất một tân binh trong mùa hè đó là Jack Rodwell. Kết quả 2 vòng đầu tiên của đội chủ sân Etihad cũng không khả quan, khi họ chật vật thắng Southampton ở vòng đầu trước khi cầm hòa Liverpool trên sân khách ở vòng 2. Bất chấp những điều đó, HLV Mancini cho biết ông không có ý định chia tay Man City nếu như yêu cầu về công tác chuyển nhượng không được đáp ứng.
M.T (theo bongda)