Thứ hai, 26/1/2015, 09h01

Strootman chấn thương đầu gối, M.U “vỡ mộng”

Tham vọng sở hữu Kevin Strootman trong tháng 1 này của Man Utd vừa bị giáng một đòn mạnh khi tiền vệ người Hà Lan lại dính phải chấn thương đầu gối.
Strootman đã phải rời sân ở phút 34 trong trận hòa 1-1 giữa Roma và Fiorentina vì một chấn thương đầu gối. Dù HLV Roma, Rudi Garcia cho rằng đây không phải chấn thương quá nghiêm trọng nhưng nhiều người cảm thấy lo lắng cho Strootman.
Hồi tháng 3 năm ngoái, Strootman đã dính chấn thương đầu gối cực nặng và phải nghỉ thi đấu hơn nửa năm. Tại Serie A mùa này, anh chỉ có được 6 lần ra sân trước khi dính chấn thương mới vào đêm qua. 
Rudi Garcia cho biết: “Các bác sĩ đã xem qua chấn thương của Strootman và nó có vẻ không quá nghiêm trọng. Tuy vậy, chúng ta luôn phải cẩn thận với một chấn thương đầu gối. Chúng ta phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai, anh ấy đã quá khổ sở với chấn thương ở đầu gối.”
Chấn thương của Strootman khiến M.U buộc phải xem xét lại kế hoạch theo đuổi tiền vệ này. Kể từ khi Louis van Gaal và Old Trafford, Strootman luôn là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Mùa hè năm ngoái, M.U cũng buộc phải bỏ qua Strootman bởi chấn thương đầu gối của anh chưa bình phục.
Trong bối cảnh thị trường mùa đông chỉ còn 1 tuần nữa là đóng cửa, cơ hội để M.U chiêu mộ Strootman “khỏe mạnh” gần như không còn. Tất nhiên, Quỷ đỏ không sẵn lòng mạo hiểm bởi Strooman có giá không dưới 25 triệu bảng. Cần nhớ rằng, đội bóng của Van Gaal từng từ bỏ Arturo Vidal vì lý do tương tự.
Tầm Hoan (theo bongdaso)