Thứ hai, 21/4/2014, 09h04

Thống kê: Đối đầu top 7, M.U chỉ thắng duy nhất 1 trận

Trong những trận đối đầu với các đội bóng ở top 7 tại Premier League mùa giải này, Man Utd mới chỉ thắng duy nhất 1 trận trước Arsenal.
Đêm hôm qua, Manchester United đã nhận thất bại 0-2 trước Everton, và nếu BXH không có sự xáo trộn lớn vào cuối mùa bóng, đây sẽ là trận đấu cuối cùng mà M.U phải gặp một đội bóng thuộc top 7 ở Premier League.

BXH đối đầu top 7 Premier League
Theo thống kê do OPTA cung cấp, M.U hiện là đội đang có thành tích đối đầu với các đội bóng thuộc top 7 kém nhất ở mùa giải này. Thầy trò HLV David Moyes đã chơi đủ 12 trận với các đối thủ Chelsea, Man City, Liverpool, Everton, Arsenal và Tottenham Hotspurs, và họ chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Arsenal tại sân Old Trafford.
Trong 11 trận đấu còn lại, M.U thua tới 8 trận và hòa 3 trận, trong đó họ đã thua Man City, Liverpool và Everton ở cả hai lượt đấu. Tổng cộng, M.U ghi được 6 bàn và để lọt lưới tới 21 bàn trước các đội bóng thuộc top 7 ở mùa giải này.
Đội bóng có thành tích đối đầu tốt nhất ở top 7 là Chelsea, với 7 trận thắng, 3 trận hòa và duy nhất 1 trận thua. Họ ghi được 20 bàn và chỉ để lọt lưới 5 bàn.
Man City và Liverpool cùng có thành tích 7 thắng, 1 hòa và 3 thua trước các đội bóng còn lại ở top 7, tuy vậy thầy trò HLV Manuel Pellegrini được xếp cao hơn do vượt trội về hiệu số bàn thắng (33-14 so với 30-12).
Đứng ở những vị trí tiếp theo lần lượt là Everton (4 thắng, 3 hòa, 4 thua), Arsenal (3 thắng, 4 hòa, 5 thua). Tottenham Hotspurs ở vị trí áp chóp với thành tích 2 thắng, 3 hòa, 7 thua.
Hoài An (theo bongdaso)