Thứ sáu, 19/12/2014, 09h12

Wenger đón liền 4 tin vui trước đại chiến Liverpool

Giáo sư người Pháp và CĐV Arsenal đã đón liên tiếp những tin vui về tình hình lực lượng của đội bóng trước đại chiến với Liverpool cuối tuần này.
Tin mừng mới nhất Arsene Wenger nhận được từ bộ phận y tế liên quan đến trường hợp chấn thương của Theo Walcott.
Cụ thể, tuyển thủ Anh đã bình phục chấn thương háng hoàn toàn và có thể sẽ ra sân ở trận chiến với Liverpool thuộc vòng 17 Premier League. Vì liên tục bị hành hạ bởi các chấn thương nên từ đầu mùa Walcott mới chỉ đá đúng 2 trận cho Pháo thủ thành London.
Ngoài Theo Walcott, Giáo sư còn nhận được thông tin lạc quan về tình hình của Nacho Monreal và Alex Oxlade-Chamberlain. Theo đó, cả 2 đã trở lại luyện tập sau khi phải dưỡng thương.
Dù vậy, trong khi khả năng ra sân của Alex Oxlade-Chamberlain là rất cao thì có thể hậu vệ  Nacho Monreal chỉ được điền tên vào danh sách đăng kí trước Liverpool vì vẫn cần thêm thời gian để hoàn toàn hồi phục.
Trước Theo Walcott, Alex Oxlade-Chamberlain và Nacho Monreal, Arsene Wenger còn nhận 1 tin vui nữa liên quan đến Ozil. Tiền vệ người Đức đã chính thức trở lại luyện tập và có thể thi đấu ngay trong năm 2014 thay vì phải chờ đến đầu năm 2015 như chẩn đoán ban đầu.
Xuân Hà (theo bongdaso)