Thứ bảy, 19/4/2014, 14h04

Khai trương Vietopia – Thành phố giáo dục giải trí

Sau hơn 3 năm khởi hành dự án, sáng 19/4 Vietopia – mô hình giải trí đặc biệt dành cho trẻ em lứa tuổi từ 4 -14, đã tổ chức lễ khai trương, chính thức đi vào hoạt động tại P. Tân Hưng, Q.7, TPHCM.

Đây là một trong các dự án của công ty CP Him Lam Phát Triển Trí Tuệ Trẻ Em Việt (HimLam Vikid) được hỗ trợ nguồn vốn vay từ Ngân Hàng Thế Giới. Với mô hình giải trí mang tính giáo dục cao, chơi mà học cùng 72 ngành nghề chuyên môn và hơn 102 hoạt động đa dạng, Vietopia là nơi trẻ được học và thực tập các ngành nghề thực tiễn trong đời sống như chuyên gia khảo cổ học, nhà du hành vũ trụ, thợ làm bánh, bác sĩ, kỹ sư, giáo viên, người mẫu…  Sẽ  tạo nên một môi trường giáo dục mới, kỳ vọng đáp ứng được mong muốn của các bậc phụ huynh nói riêng và cả xã hội nói chung. Bằng phương pháp “Giáo dục nhập vai”, Vietopia giúp trẻ thực hiện được ước mơ tự hóa thân thành người lớn, học về nghề nghiệp và kỹ năng sống để thành công trong tương lai.
Bà Nguyễn Quế Anh – Tổng Giám đốc HimLam Vikid chia sẻ: “khi mở mô hình này, chúng tôi xác định đây không phải vui chơi thuần túy mà hướng đến mục tiêu giáo dục. Vietopia giúp trẻ không ngừng khám phá thế giới thực nghiệm, khơi gợi niềm đam mê tiềm ẩn bằng phương pháp “Giáo dục thực nghiệm nhập vai” hàng đầu tại Việt Nam, có khả năng cuốn hút đối với trẻ em và người lớn.

T.Kiệt